แตงโมโอเค ต่อสัญญา7 สี อีก 4 ปี


แตงโม-ภัทรธิดา นางเอกวิก 7 สี ให้สัมภาษณ์ในกองละครช่อง 7 กรณีที่เพิ่งเซ็นสัญญาต่อกับช่อง7 อีก 4 ปี 

หลังจากคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ พยายามจับนักแสดงเซ็นสัญญาระยะยาว ว่า
 
"ก็โอเคนะคะ สำหรับการที่นักแสดงจะอุ่นใจและมั่นคงในหน้าที่การงานของเรา ว่าเราจะไม่ถูกทอดทิ้ง โมก็โอเคนะคะ ตามปกติของทุกๆ ที่แล้วพอนักแสดงใกล้ๆจะหมดสัญญาก็จะเรียกมาเซ็นแล้วค่ะ ของโมจำไม่ได้ว่าเหลืออีกกี่เดือนแล้วคุณแดงเรียกให้ไปเซ็น แต่คิดว่าปลายจะหมดสัญญามากแล้วค่ะ ตอนนี้เซ็น 4 ปี จะหมดสัญญาอีกทีก็ตอนอายุ 29 ปีค่ะ

 “สำหรับนักแสดงคนอื่นที่เซ็นสัญญาเพิ่มนั้นโมไม่รู้ว่ามีใครบ้าง เพราะบางคนก็อยู่ในช่วงคาบเกี่ยว อย่าง พิ้งกี้-สาวิกา ยังไม่หมดค่ะ ตอนนี้ไม่มีช่องอื่นทาบทามค่ะ ทุกวันนี้ก็แฮปปี้กับทางช่อง7 ค่ะ เพราะโมถือเป็นนักแสดงรุ่นกลางค่ะ คือ รุ่นใหญ่ก็ยกให้พี่ๆ ไป ส่วนรุ่นเด็กๆ ตอนนี้ก็มีเยอะแยะมากมาย ส่วนรุ่นกลางคือโมโชคดีที่อยู่รุ่นกลาง ไม่ต้องแข่งขันกับใครเยอะค่ะ รุ่นโมก็มี โม พี่จุ๋ย-วรัทยา พิ้งกี้ เราอยู่ตัวกันหมดค่ะ เพราะฉะนั้นเราก็ไม่มีความเดือดร้อนที่จะไปที่อื่นค่ะ”

 ถามถึงผลงานละครใหม่ ที่ปฏิเสธไปแล้วหนึ่งเรื่อง
นางเอกสาว กล่าวว่า
โมกลัวว่าจะมีปัญหาในเรื่องคิวการทำงานด้วย ถ้าเกิดเราติดเรื่องนั้น เรื่องนี้ บางครั้งมันก็เป็นอุปสรรคต่อการทำงานของกองถ่ายด้วย จริงๆ แล้วในการปฏิเสธละคร 1ใน 2 เรื่อง โมไม่ได้เป็นคนเลือกเองว่าจะไม่เล่นเรื่องไหน แล้วแต่ผู้ใหญ่พิจารณามากกว่าว่าถ้าคิดว่าเราเหมาะสมกับบทเรื่องไหนก็ส่งเรื่องนั้นมาให้เราเล่นค่ะ ท่านก็เลยส่ง ลุย มาให้เล่น

 เมื่อถามถึงเรื่องรักกับหวานใจ แต๊งค์ ที่หลังๆ ไม่ค่อยมีข่าว
โมกล่าวว่า เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ ไม่มีอะไรหวือหวาค่ะ โมรู้สึกโล่งใจมากกว่าว่ามันไม่ถูกนำเสนอข่าว เราจะได้ไม่ต้องมาเกร็ง หรือนั่งถูกจับตามองตลอดเวลา จริงๆ แล้วทุกอย่างก็เหมือนเดิมค่ะ ต่างคนต่างทำงาน วันไหนที่โมมีเวลาว่างโมก็ไปทำงานกับคุณแต๊งค์ วันไหนที่เขาว่างก็มาทำงานกับโม มันไม่มีโปรโมชั่นตั้งแต่แรกอยู่แล้วเพราะเราแก่แล้ว โมไม่ใช่วัยรุ่นที่จะมานั่งมีโปรโมชั่น

 ถามว่า คบกันมาเกือบปีแล้วเป็นอย่างไรบ้าง
โมกล่าวว่า “ดีค่ะ โมว่าชีวิตของเราเปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเราและเขาเป็นเพื่อนคู่คิดให้เราได้จริงๆ เขาเสมอต้นเสมอปลาย เหมือนเรามีคนช่วยคิดช่วยตัดสินใจ คอยให้กำลังใจที่เราหันไปเมื่อไหร่ก็เจอเขาจริงๆ ค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์