เข็ดโดนฉกคุณแดงปฏิวัติจับดาราต่อสัญญาแต่ไก่โห่!


สงกะสัยบอสหญิงคนเก่งแห่งวิกหลายสี "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์"

       จะถูกโฉลกกับเลข 7 เพราะล่าสุดเกิดปิ๊งไอเดียเลิศ หักดิบจับเหล่าพระเอก-นางเอกในสังกัดเซ็นสัญญาต่อ 7 ปี ทั้งๆ ที่นักแสดงยังไม่หมดสัญญา คาดว่าคงจะเป็นมาตรการป้องกัน "ลูกรัก" คิดไม่ซื่อ ดังแล้วตีจาก

ประเดิมที่พระเอกคาสโนว่า "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่ยังเหลือสัญญากับช่อง 7 อีกตั้งปีครึ่ง แต่คุณแดงก็ไม่ไว้วางใจ เมื่อต้นเดือนพ.ค.เจ้าแม่ 7 สีเลยสั่งให้หนุ่มวีเข้ามาเซ็นสัญญาต่อทันทีอีก 7 ปี เท่ากับว่าวีจะหมดสัญญาเป็นอิสระจากต้นสังกัดในปี "60

พระเอกรุ่นน้อง "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" หวานใจนางเอกคิวทอง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ก็ไม่รอดถูกจับเซ็นสัญญาต่อไปอีก 7 ปีเช่นเดียวกัน แต่หนุ่มเวียร์ไม่เป็นทุกข์ เป็นร้อนแต่อย่างใด เพราะใจรักภักดีกับวิกนี้ (ยัง) ไม่ไปไหนอยู่แล้ว อีกทั้งอายุก็ยังน้อย คงไม่ใจกล้าตีปีกโบยบิน แถมแฟนสาวก็เตรียมขึ้นแท่นเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของที่นี่อีก ทั้งตัวและหัวใจของหนุ่มเวียร์ยกให้วิกหมอชิตอยู่แล้ว
แต่ทางหนุ่มวีนี่สิ ที่อายุอานามก็ไม่น้อยแล้ว หากแก่เกินแกงคิดอยากจะเติบโตกว่าที่เป็นอยู่ หรือมีเด็กใหม่ๆ วิ่งแซงหน้าในอนาคต แล้วคิดอยากจะหนีไปเป็นพระเอกซบช่องอื่น เหมือนพระเอกรุ่นพี่คนอื่นบ้างก็ทําไม่ได้เพราะติดสัญญาย้าวยาว ครั้นต้นสังกัดหาคนมาเล่นบทพ่อพระเอกไม่ได้ จําเป็นต้องเลือกใช้ "วี-วีรภาพ"

ก็ต้องจําใจฝืนเล่นๆ ไปอีก เจอสัญญา 7 ปี หนุ่มวีก็ไม่มีสลด ยังมีแรงแซวพระเอกรุ่นน้องคนสนิท ที่สัญญาจะไปหมดในปี 2560 ว่า "สงสัยแกต้องแก่คาช่องแหงๆ"


การปฏิวัติหักดิบของคุณแดงครั้งนี้ถือว่าฉลาด แหลมคมดีแท้ นอกจากจะไม่ต้องมาวิตกกังวลกลัวดาราต้นสังกัดชิ่งแล้ว ยังไม่ต้องคอยปวดเฮดเฟ้นหาหรือเทรนเด็กใหม่อยู่บ่อยๆ หรือแม้กระทั่งไม่ต้องเสียหน้าถูกคู่ต่อสู้ฉก "ของดี" ไปอย่างหยามจิตหยามใจกันอีกด้วย

ก็แหม! กว่าจะบ่มกว่าจะคั้นจับปั้นแต่งให้เป็น "พระเอก-นางเอกแถวหน้า" กันได้อย่างทุกวันนี้ ก็เล่นเอาคุณแดงเหนื่อยใจไม่ใช่เล่นนี่เคอะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์