บีมเข็ดถ่ายหวิว

"บีม" ศรัณยู ประชากริช รับถูกทาบให้โชว์ชิกแพ็กอีกครั้ง เมินเพราะเข็ด รับติดใจงานแสดง มีละคร 2 เรื่อง ไม่หวั่นคนติดภาพตัวร้าย


 เคยถ่ายแบบแนวโชว์ซิกแพ็กมาครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับ "บีม" ศรีณยู แต่เมื่อถูกถาม ว่าจะถ่ายหวิวอวดหุ่นเหมือนกระแสตอนนี้หรือไม่ บีมรีบแจกแจงทันที ว่าไม่อยากถ่ายอีกแล้ว เพราะเข็ดกับกระแสตอบรับที่ออกมา บีมเผยดังนี้ "คงไม่มีใครคิดว่าผมเซ็กซี่แล้ว คงมองผมว่าเป็นอะไรแล้วไม่รู้  แต่ถ้าติดต่อมา ก็ยินดีใช้ทุกงาน ผมไม่เคยดูถูกเงิน ถามว่ามีติดต่อมาไหม ก็มีแหละ แต่แหม..ดูสังขารผมตอนนี้สิ แขนหักขนาดนี้ ใครจะดู ผมไม่รับงานซี้ซั้ว มีคนคุยงานให้ตลอด แล้วก็ต้องปรึกษาทางช่อง 3 เราต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ เคยถ่ายครั้งหนึ่ง ก็เข็ดแล้ว  มันก็ไม่ได้โป๊อะไรมาก ใส่กางเกงไว้ แต่ภาพมันดูเหวอๆ เราได้ลองครั้งหนึ่งก็พอแล้ว" บีมกล่าว

หันมาถามถึงงานละครกันบ้าง บีมเผยว่า ตอนนี้มีละคร  2 เรื่อง คือ มนต์รักลูกทุ่ง กับ รหัสทรชน

ซึ่งแต่ละเรื่องต่างจากละครเรื่อง "เลื่อมพรายลายรัก" ที่เขาเคยแสดงมาทั้งสิ้น "ผมเล่นให้ฉีกออกไป ได้รับใช้แม่กอบสุข จารุจินดา ในละครเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง เล่นเป็นเศรษฐีเมืองกรุงมาจีบทองกวาว บ้าเงิน บ้าอำนาจ แต่ออกเสี่ยวนิดหนึ่ง แล้วก็มี รหัสทรชน  พี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) เป็นพระเอก แต่เรื่องนี้เล่นเป็นคนดี  (ต้องเล่นสลับบทบาท เพราะกลัวคนติดภาพเล่นร้ายใน "เลื่อมพรายลายรัก" หรือเปล่า) ไม่ต้องกลัว สังคมติดไปแล้วมั้ง ยังไงก็ตาม ผมตั้งใจทำงาน ไม่ว่าบทอะไรที่ได้มา ผมเคารพทุกบท แล้วเคารพผู้ใหญ่ที่ให้งานผมมา" บีมกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์