หยก กดดันขึ้นแท่นนางเอก

ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในละคร “นักฆ่าขนตางอน” ทำเอา หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เป็นปลื้มเพราะบทบาทแสนจะเท่และเซ็กซี่

แต่ก็กดดันไม่น้อยกับบทบาทใหม่ที่ผู้กำกับ ฉลอง ภักดีวิจิตร มอบให้  หยก เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าตกใจนะ เพราะเป็นละครบู๊และเป็นละครที่อาหลองกำกับด้วย เพราะละครทุกเรื่องของอาหลองเรตติ้งดี พอหยกต้องมาเล่นเรื่องนี้ก็ตกใจ เพราะตัวเราเองไม่เคยเล่นละครบู๊มาก่อนแล้วก็บู๊ไม่เป็นด้วย พอมาพูดคุยกับอาหลองเสร็จ เขาก็ส่งหยกไปเรียนเรื่องคิวบู๊ก่อนเลย ทั้งเรื่องยิงปืนและฟันดาบไหนจะเรื่องของการเตะต่อยอีก คือเล่นเรื่องเดียวแต่ได้บู๊ทุกอย่างเลย

ถ้าเป็นเรื่องของการแสดงก็ไม่มีปัญหาอะไรเราทำได้ แต่พอเป็นเรื่องของการบู๊ถือว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเรา

เพราะมันไม่ใช่แค่หยิบมีดขึ้นมาแทงหรือหยิบปืนขึ้นมายิง ทุกอย่างมันต้องมีคิวของมันว่า จะแทงตอนไหนจะยิงตอนไหน ยอมรับว่าตอนแรกยากมากเพราะเราต้องบู๊กับหลายคน เหมือนเราถูกรุมคนเดียวเลยทำให้เราจำคิวไม่ค่อยได้ว่าเราจะต้องบู๊ไปยังไง แล้วไหนเรื่องท่าก็จะต้องดูให้สวยด้วย ทำให้เราเป็นกังวลไปหมด แต่พอเราเข้าที่และเริ่มรู้หลักแล้วว่าเป็นอย่างไรทุกอย่างก็ไปได้สวยค่ะ”


“ตอนนี้หยกคิดว่าคงไม่มีอะไรให้หนักใจอีกแล้ว"

"เพราะถ้าผ่านละครของอาหลองไปได้ ละครเรื่องอื่นก็เป็นอะไรที่หมูแล้ว เพราะละครเรื่องนี้ทั้งเหนื่อยทั้งร้อนและบู๊มากจริง ๆ แม้แต่เสื้อผ้าที่เป็นชุดนักฆ่ามันทั้งรัดทั้งอึดอัดร้อนด้วย ตอนแรกที่ใส่ก็รู้สึกแปลก ๆ พอเราไปดูในจอมันดูเท่ดีนะถึงแม้จะไม่เห็นหน้าเราอย่างชัดเจนก็ตาม เพราะด้วยสีดำมันก็ดูเท่อยู่แล้ว พอใส่อุปกรณ์อะไรเข้าไปมันเป็นอะไรที่ลงตัวมาก ๆ เลย"

หยกยอมรับว่ากดดันมากเพราะทุกคนจะพูดว่าเรื่องนี้เป็นของหยกเลยนะ

เพราะละครเรื่องนี้ยังเป็นละครบู๊เรื่องแรกที่หยกได้เป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกด้วย ตอนนี้เหมือนทุกอย่างมันมาลงอยู่ที่หยกคนเดียว แต่หยกก็พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่หยกจะทำได้ ซึ่งหยกก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และอาหลองที่ได้ให้โอกาสกับหยกมาเล่นละครเรื่องนี้ หยกก็ขอทำเต็มที่สมกับที่ผู้ใหญ่เขาไว้วางใจเราค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์