หนิง-เบียร์รอเวลาพร้อมทั้งคู่ มั่นคงเรื่องเงิน

"ตอนที่รับได้ช่อดอกไม้ตื่นเต้นมาก แต่ไม่ได้ตื่นเต้นที่ว่าเราจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป แต่ตื่นเต้นตรงที่ได้รับช่อดอกไม้ในงานเพื่อนสนิทตัวเองมากกว่า"

นางร้ายคนสวย "หนิง"ปณิตา พัฒนาหิรัญ เปิดใจถึงนาทีที่ได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวในงานวิวาห์ของเพื่อนสนิท "นุ่น"วรนุช วงษ์สวรรค์ ทำให้ถูกจับตาว่าจะเป็นเจ้าสาวคนต่อไป แม้จะเคยบอกว่าห่างกับหนุ่ม"เบียร์" เจ้าของธุรกิจหนังปลาทอดกรอบฮาจิมะแล้ว


หนิงเปิดใจอีกว่า

"ก็มีเพื่อนๆ แซวเหมือนกันว่าหนิงต้องเป็นรายต่อไปที่จะได้แต่งงานแน่ๆ สำหรับหนิงเรื่องแต่งงานอยู่ที่ความพร้อม ยิ่งสถานการณ์แบบนี้คงยาก เพราะกับพี่เบียร์ตอนนี้เราก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่น้องกัน เพราะหนิงรู้จักเขามาเป็น 10 ปี ก่อนพี่บิ๊ก(ศรุต) ด้วยซ้ำ แต่ที่ยังไม่ใช้คำว่าแฟนเพราะมีหลายอย่างที่ไม่ค่อยเข้าใจกัน"

อย่างเช่น??

"อย่างเรื่องของเวลาพี่เบียร์เขาทำงานที่เลิกเป็นเวลา แต่สำหรับหนิงไม่ใช่ เลยทำให้เราเกิดปัญหาตรงนี้ แต่ทุกอย่างก็ค่อยเป็นค่อยไป ถามว่าเรายังเป็นเพื่อนที่ดีอยู่มั้ยก็ยังเป็นอยู่ และหนิงก็ไม่ได้คบกับใครทั้งๆ ที่มีคนอื่นเข้ามาจีบ หนิงเองโสดมา 2 ปีแล้ว ที่ผ่านมากับพี่เบียร์เราพยายามปรับและทำให้ดีที่สุดโดยไม่ฝืนใจตัวเอง ตอนที่เราเป็นเพื่อนกันเราคบกันแบบไม่ได้คาดหวังอะไร แต่พอเราเป็นแฟนแล้วก็เกิดความคาดหวัง ตอนนี้เลยปล่อยให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า กับพี่บิ๊ก หนิงก็ยังคุยอยู่ตลอดถือว่าเขาเป็นกัลยาณมิตรที่ดี"


บิ๊กบอกว่าหนิงสามารถเข้ากับแฟนใหม่(ปลา) ของเขาได้ดีด้วย

"ตอนแรกๆ ที่พี่บิ๊กมีแฟนใหม่เขาก็ไม่กล้าบอกหนิงนะ แต่หนิงก็บอกว่าให้พูดกันตรงๆ หนิงรับได้ ซึ่งหนิงก็ได้เจอกับน้องเขา(ปลา)แล้วเขาเป็นคนน่ารัก อย่างพี่บิ๊กยุ่งๆ เรื่องงาน เขาก็พาเศรษฐี(หมา)ไปหาหมอ หนิงก็ มีโอกาสเจอกับเขาได้คุยกัน ซึ่งเขาเป็นคนน่ารักจากใจจริงๆ ยิ่งทำให้เราต้องวางตัวให้ดีไม่ทำให้เขาคิดมาก อย่างเวลาหนิงไปหาพี่บิ๊กที่บ้านเพื่อไปเล่นกับเศรษฐี(หมา) ก็จะอยู่ไม่นาน"

"เราก็มีระดับของเราไม่มากจนเกินไปเพื่อให้น้องเขาสบายใจ"

"แล้วไม่จำเป็นว่าเลิกกันแล้วต้องโกรธกันเราสามารถเป็นเพื่อนกันได้ เหมือนอย่างพี่เบียร์ซึ่งเขากับหนิงรู้จักกันมาตั้งแต่หนิงเด็กๆ และเขาก็เป็นคนดีมากเลยทำให้เขายังอยู่ตรงนี้ได้อยู่ ตอนนี้ก็รอแค่เวลาที่เราทั้งคู่พร้อม รอให้หนิงมั่นคงเรื่องการเงิน สามารถดูแลครอบครัวได้ มาถึงจุดนี้แล้วเราโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไม่ใช่เด็กๆ แล้ว และหนิงไม่ได้รอว่าต้องหาผู้ชายรวยๆ เพื่อมาเลี้ยงเรา ถ้าคิดอย่างนั้นหนิงแต่งงานไปตั้งนานแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์