ทุ่มสุดตัว!! “เชน–ปั้นจั่น-กราฟ-เมริสซ่า” ร่วมฟื้นฟู กทม.


หวังเห็นกรุงเทพมหานครกลับมาเป็นบ้านเมืองที่สะอาด น่าอยู่ พร้อมกลับคืนรอยยิ้มให้กับคนไทยทั้งประเทศ กรุงเทพมหานคร จึงจัดกิจกรรม “TOGETHER WE CAN รวมกัน เราทำได้” โดยมี ม.ร.ว. สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดงาน และ นำขบวนทำความสะอาด พร้อมด้วย ศิลปิน บริษัท อาร์เอา จำกัด (มหาชน) นำโดย เชน – ธนา ลิมปยารยะ , ปั้นจั่น – กวิน อิ่มโนทัย (วงไนซ์ทูมีทยู) , กราฟ - โอสธี ซุ่นมงคล (วงแบล็ควานิลลา) และ เมริสซ่า รอส และ ศิลปินจากหลากหลายค่าย เข้าร่วมทำความสะอาดและฟื้นฟูสภาพของถนน ชุมชน ย่านราชดำริ สีลม และ สวนลุม
เริ่มด้วยการ สักการะ พระบรมรูป รัชกาลที่ 6 เพื่อขอความเป็นสิริมงคลกลับคืนมายัง กรุงเทพมหานคร ก่อนที่จะลุยเก็บ กวาด ไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่ ทหาร และ ประชาชนที่มาร่วมกันฟื้นฟูด้วยความตั้งใจ โดยทุกคนไม่รอช้า หยิบจับไม้กวาด ถุงมือ พร้อมลุยงานหนักกันอย่างเต็มที่
โดย 3 หนุ่มจอมบ้าพลัง เชน-ปั้นจั่น-กราฟ และ เมริสซ่า ทุ่มสุดตัว ลุยเก็บงานที่พูดได้ว่ายากที่สุดสำหรับการเก็บกวาด คือ การนำลวดเหล็ก ที่ทั้งคมและยาว ออกจากถนน ด้วยความยากลำบากและต้องระวังโดนบาด แต่ทุกคนก็ทุ่มสุดตัว ออกแรงดึงและลากด้วยความระมัดระวังจนในที่สุดก็สามารถเก็บกวาดในส่วนอื่นๆ ต่อไปได้ ท่ามกลางแดดร้อนและกองขยะ มหึมา ที่เต็มไปด้วยซากยางรถยนต์ที่ถูกเผา แต่น้ำใจของคนไทย และ เจ้าหน้าที่ทุกคนก็ยังร่วมมือร่วมใจกันเป็นอย่างดี เรียกได้ว่า สังคมไทยไม่ขาดแคลนน้ำใจจริง ๆ
มาร่วมกันพกรอยยิ้มและน้ำใจ กลับคืนสู่สังคมไทยร่วมกัน เพื่อความสุข ความสงบ และ ความสามัคคี ให้เกิดขึ้นในประเทศไทยของเราร่วมกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์