หวายปลื้มPlaygirlแฟนชอบ

เป็นสาวน้อยมากความสามารถคนนึงเลย สำหรับนักร้องสาว "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์"

ล่าสุดกับอัลบั้ม "Playgirl" ที่งานนี้เจ้าตัวขอทุ่มเทอย่างเต็มที่พร้อมทั้งยังมีส่วนร่วมกับอัลบั้มนี้มากที่สุด ซึ่งสาวเจ้าของมาแนะนำอัลบั้มกับชาว โซฟาแนวหน้า ว่า "เป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 แล้วค่ะชื่อว่า "Playgirl" แต่ถ้ารวมโปรเจ็กต์ที่เคยทำมากก็นับว่าเป็นอัลบั้มที่ 4 ของหวายค่ะ เป็นอัลบั้มที่ทำให้หวายดูโตขึ้นด้วย ซิงเกิ้ลที่ปล่อยก็จะมีเพลง "ไม่รักเธอ Love You No More feat.T.J." อีกเพลงคือเพลง "ห่างกันซักพัก"


ส่วนเรื่องของฟีตแบ็กหวายว่าเป็นอัลบั้มที่ได้ฟีตแบ็กดีที่สุดเท่าที่เคยออกมาเลยค่ะ ทั้งเพลงแรกแล้วก็เพลงที่สองขึ้นชาร์ตอับดับ 1 และ 2 เลยค่ะ

อย่างเพลงห่างกันซักพักมีคนเอาไป Cover ลงยูทูปด้วยก็รู้สึกดีมากๆเลย เพราะเหมือนกับว่าเพลงอื่นๆก็มีคน Cover บ้างแต่มันก็ไม่ได้เยอะขนาดนี้ ดีใจค่ะที่มีคนชอบ ส่วนอัลบั้มนี้จะมีคอนเซ็ปต์ที่ทำให้หวายดูโตขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม ที่มีความเซ็กซี่มากขึ้น เป็นผู้หญิงมากขึ้น รวมทั้งเนื้อหาของเพลงก็จะเกี่ยวกับมุมมองความรักของหวายเลย ซึ่งหวายก็จะพยายามบอกกับพี่ๆโปรดิวเซอร์ว่าหวายคิดเห็นยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้ หรือว่ามีประสบการณ์แบบไหน

ซึ่งพี่ๆเขาก็จะมาเขียนอีกอย่างคือหวายมีส่วนร่วมในการดีไซด์การร้องเองค่อนข้างเยอะรวมถึงการเต้นด้วย

 ซึ่งก็ถือว่าเป็นอัลบั้มที่หวายมีส่วนร่วมเยอะมากเพื่อให้ออกมาเป็นตัวหวายมากที่สุดค่ะ หวายเข้าวงการมา 4 ปีแล้ว แฟนๆก็ให้การตอบรับมากขึ้นซึ่งหวายก็รู้สึกว่าแฟนๆหลายๆคนต่างก็เปิดใจยอมรับหวายมากขึ้น มาตอนแรกหวายจะเป็นแบบ Hip Hop คนก็อาจจะงงเพราะยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน สุดท้ายก็อยากจะฝากอัลบั้ม "Playgirl" ค่ะ ช่วยกันอุดหนุนของแท้นะค่ะ หวายตั้งใจมากกับอัลบั้มชุดนี้ก็อยากจะให้ช่วยติดตามผลงานของหวายกันด้วยค่ะ" หวายกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์