ด่วน ! คอนเสิร์ต“กามิกาเซ่ เวฟ 2010” เลื่อนจัดเหตุไม่ปรกติทางการเมือง

“ป็อปปี้ - เคโอ ทิค” ฝากแฟนเพลงเก็บบัตรไว้สนุกกันต่อแน่นอน


                หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเลื่อนสถานที่การจัด คอนเสิร์ต “KAMIKAZE  WAVE  2010(กามิกาเซ่ เวฟ)  ของค่ายกามิกาเซ่ ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับหนึ่งในเครืออาร์เอสฯ ให้แฟนเพลงได้รับทราบกันไปแล้ว   แต่ในที่สุดทางบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ก็ตัดสินใจเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตออกไปอีกครั้งหนึ่ง  เนื่องจากสถานการณ์ต่าง ๆ ยังไม่ปกติ โดยล่าสุดมีการคอนเฟิร์มว่ามีการจัดคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน แต่ยังรอสรุปวัน และสถานที่จัดคอนเสิร์ตฯ ในภายหลัง


โดย ป๊อปปี้ (ภาณุ  จิระคุณ) สมาชิกวงเคโอ ทิค (K OTIC) เผยว่า ครับเป็นที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์ในปัจจุบันยังไม่เข้าสู่สภาวะปกติ คอนเสิร์ตกามิกาเซ่ฯ จึงมีการเลื่อนจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ พวกเราศิลปินในค่ายกามิกาเซ่ ก็เคลียร์คิวทั้งหมดเพื่อซ้อมคอนเสิร์ตฯ ในครั้งนี้เพียงอย่างเดียว แต่พอคอนเสิร์ตฯ ได้มีการเลื่อนออกไปก็ทำให้พวกเราได้มีเวลาที่จะฟิตซ้อมการแสดงของแต่ละกลุ่มกันได้อย่างมากขึ้นครับ ก็ถือว่าเป็นผลดีเหมือนกัน ป็อปปี้ ก็อยากจะฝากไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่ซื้อบัตรไปแล้วก่อนหน้านี้ไม่ต้องเป็นห่วง หรือกังวลอะไรนะครับ เพราะคอนเสิร์ตฯ เพียงแค่เลื่อนเท่านั้น แต่รับประกันว่าคอนเสิร์ตฯ ยังจัดให้มีขึ้นเหมือนเดิม แน่นอน ก็ขอให้แฟนเพลงที่มีบัตรไว้ในมือแล้วก็เก็บบัตรไว้ให้ดี รอฟังข่าววัน และ สถานที่ ที่แน่นอนอีกครั้งจากพวกเรา  แต่สำหรับแฟนเพลงที่กำลังเตรียมตัวมาซื้อบัตรคอนเสิร์ตฯ ก็ไม่ต้องเสียใจนะครับ ถ้าสามารถสรุปทุกอย่างได้เรียบร้อยจะรีบแจ้งวันขายบัตรให้อย่างแน่นอน จะได้ไปร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งป็อปปี้ก็อยากจะเชิญชวนให้เพื่อน ๆ ซ้อมร้องและซ้อมท่าเต้นเพลงที่เพื่อน ๆ ชื่นชอบกันเอาไว้ให้แม่น ๆ  แล้วพร้อมไปสนุกกับคอนสิร์ต กามิกาเซ่ฯ ในครั้งนี้ ที่จะจัดขึ้นอย่างแน่นอน แล้วไปพบกันนะครับ


                                ติดตามข้อมูลคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด ได้ที่ www.ilovekamikaze.com เตรียมพร้อมรับความแรง จากคลื่นความลับคราวนี้พร้อมกัน ยกค่าย KAMIKAZE



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์