แก้ว ไม่มีทางรีเทิร์น เต็ม รักเหมือนคนในบ้านไม่อยากทำร้าย


ยืนยันว่าหวงแหนชีวิตโสดมากๆ เพราะนอกจาก แก้ว–จรีนา สิริสิงห์
 
จะไม่เคยยอมรับว่าเป็นแฟนหนุ่มไฮโซคนไหน ยังฉุนจัดหากมีภาพหลุดกับอดีตแฟน เต็ม–วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ

เพราะแก้วยืนยันนอนยันไม่มีทางรีเทิร์นแน่
 "ขอร้องล่ะ เรื่องรีเทิร์นพี่เต็ม เรื่องนี้ไม่มีรีเทิร์นแน่นอน ภาพที่ออกมาก็นานแล้ว ช่วงนั้นมีแก้ว มีพี่เต็ม และน้องชายแก้ว เพื่อนเค้าอีกคนนึง คงเป็น 4 คนสุดท้ายที่ยังไม่ได้ดูหนังอวตาร เลยชวนกันไปดู นานๆเจอกันก็นัดกินข้าว ดูหนังแล้วก็แยกย้ายกลับบ้าน คนคุ้นเคยกัน

แก้วก็เจอพี่เต็มอย่างน้อยเดือนละครั้ง ต้องเยี่ยมแมวที่เราเลี้ยงมาด้วยกัน เราก็คิดถึงเค้า การที่แก้วกับพี่เต็มอยู่ด้วยกัน มันไม่ใช่อย่างนั้นแล้ว แก้วไม่ได้ มีความรู้สึกว่าเราจะดีกันมั้ย มันกลายเป็นเราห่วงเค้าในแบบพี่ชาย ไม่มีรีเทิร์น ไม่มีหวั่นไหวแน่นอน พี่เค้าก็ทราบดี ช่วงนี้เค้าก็โอเคมากๆ เค้าก็มีเดท ก็รู้สึกว่าไม่เป็นไรนะที่คนเราเลิกกันแล้วจะเป็นเพื่อนกันไม่ได้"


ภาพที่ออกมาเป็นแค่พี่น้อง?
"ใช่ค่ะไม่มีวันที่จะกลับมาดีกันแน่ๆ ไม่อยากจะทำร้ายกัน และกัน รู้สึกว่าห่วงใยกันแบบคนในครอบครัวมากกว่า"

ตกลงเป็นสาวโสด?
 "นานมากแล้ว แฮปปี้มากชีวิตโสด อยู่กับพี่โก้ พี่ไพลิน พี่ๆเพื่อนๆทุกคน ไม่รู้สึกว่าชีวิตเราขาดอะไรไป ถามว่าเปิดใจมั้ย ก็มีลองคุยบ้าง แต่ถ้าไม่เวิร์กก็ยังไม่เปิดให้ ใครเข้ามายืนในชีวิต ก็มีคนมาคุยแหละตามประสาสาวโสด มีเดท ไปกินข้าวบ้าง แต่ยังไม่คลิก"
 
กับพี่โก้ล่ะ?
"แก้วเคารพเค้าเหมือนพ่อ เค้าดูแลแก้วทุกอย่าง กลัวยิ่งกว่าพ่ออีก เค้าดุ แล้วจะถามงานตอนนี้เป็นยังไง เราจะทำอะไรต่อไป แล้วไพลินแฟนเค้าเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของแก้วตอนนี้ มันยากที่จะเจอคนที่เราเข้ากันได้ อยู่ กันได้ทุกวัน ถ้าเราเจอก็ควรเก็บไว้"
 
พี่เก้าล่ะ?
"ก็ไม่ค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์