หวานซะ !! โดมรับควงเพ้นท์สวีทหัวหิน

ถึงแม้งานจะเยอะขนาดไหน ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" กับ "น้องเพ้นท์"

เพราะล่าสุด ตอนที่ โดมลุยถ่ายทำเอ็มวีตัวใหม่ น้องเพ้นท์ ก็นั่งเฝ้าเป็นกำลังใจไม่เคยห่าง ไม่รู้ที่ น้องเพ้นท์ มานั่งอยู่ใกล้ๆ ตลอดแบบนี้ เพราะขยาดโดนด่าใน ทวิสเตอร์หรือเปล่า เห็นช่วงนี้ไปเที่ยวไหนมาไหนกับน้องเพ้นท์บ่อยมาก "จริงๆ จะบอกว่า ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่นะ จริงๆ ก็เจอบ้าง แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ครับ เพราะว่า ช่วงนี้ผมลุยงานเพลงอยู่"

อย่างนี้น้องเขาไม่น้อยใจหรอ เพราะว่าไม่ค่อยมีเวลาให้

"ไม่ครับ ไม่น้อยใจครับ เหมือนเดิม" น้องเขาไปเฝ้าถึงกองถ่ายเอ็มวีเลย "ใช่ครับ จริงๆ เป็นบริษัทเราเอง เขาก็รู้ว่า เราลงทุนเองทำเอง เขาก็อยากจะช่วยอะไรบ้างครับ" เขาช่วยงานยังไงบ้าง "ก็ช่วยหยิบน้ำ หยิบโน่น หยิบนี่เล็กๆ น้อยๆ ครับ"


เห็นบอกว่า พาไปเที่ยวหัวหินมา

"ใช่ครับ แต่นานแล้วนะ" มีมองไว้ไหมว่า น้องเขาเรียนจบแล้วจะดึงมาช่วยงาน "บริษัทเราเล็กครับ ให้น้องเขาไปทำบริษัทใหญ่ๆ ดีกว่า" ล่าสุดน้องเขาโดนก่อกวนในทวิสเตอร์ "ใช่ๆ ครับ เขาก็โดนก่อกวนในทวิสเตอร์ เราก็ต้องทำความเข้าใจกับคนที่เข้ามาด่า เข้ามาว่าครับ ก็ปล่อยเขาไปดีกว่าครับ"

ให้กำลังใจน้องเขายังไงบ้าง

"ก็ต้องสอนเขาแบบนี้ครับ วิธีการของผมคือสอน แต่ถ้าเรื่องแบบนี้ให้กำลังใจพอ โดนเดี๋ยวก็เครียดอีก สอนให้เข้าใจเลยดีกว่าจะได้ไม่ต้องเครียด" น้องเขาท้อไหมโดนต่อว่าแบบนี้ "มีอยู่แล้วครับ" เรียกว่ายังรักกันดีอยู่ "ครับผม ก็ยังรักกันดีเหมือนเดิมครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์