นิ้ง ท้องลม! ทำกิฟต์ไม่ได้ผล เหตุเครียดจัด หวิดครัวแตก

แต่งงานกันมาหลายปี ยังไร้แวว “ขนมจีน” ผสม “น้ำยา” จนออกมาเป็น “เจ้าตัวเล็ก”

เมื่อวิธีธรรมชาติไม่ได้ผล “นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ควงสามีนักบิน “ใหญ่-พิตตินันท์ อินทร  ศักด์” ไปทำ “กิฟต์” แต่ก็ไร้วี่แวว เหตุเพราะเครียดหนัก หวิดครัวแตก จนทำ ให้คุณสามีเก็บความรู้สึกอัดอั้นในหัวใจ มาสารภาพกลางรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ทางช่อง 5 ชนิดที่ทำให้ นิ้ง อึ้งน้ำตาไหลพรากทีเดียว ซึ่ง นิ้ง เปิดอกว่า 


นิ้งเครียดเพราะอยากมีลูกด้วยใช่มั้ย?

“ใช่ค่ะ นิ้งไปทำกิฟต์แล้ว แต่มันไม่ติด เพราะนิ้งเครียดเกินไป เครียดจนเข้าใจไปเองว่าตัวเองท้อง แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นแค่ท้องลม ตอนนั้นความรู้สึกเหมือน คนท้องจริง ๆ นะ อยากกินของที่อยากกิน เหม็นสิ่งที่เคยชอบ เลยคิดไปเองว่าเราท้อง จนถึงวันตรวจเลือดว่าติดหรือเปล่า ระหว่าง ที่นิ้งต้องรอตรวจเลือดประมาณ 2 ชั่วโมง  ก็ไปถามแพ็กเกจคลอดราคาเท่าไหร่ มีอะไรบ้าง เค้าก็งงว่าตรวจเลือดเรียบร้อยแล้วเหรอ นิ้งบอกว่ากำลังตรวจอยู่ค่ะ เค้าบอกว่าท้องก่อนดีกว่ามั้ยคะ ค่อยมาเช็กแพ็กเกจ นิ้งก็ โอเค พอพยาบาลตรวจเสร็จบอกว่ายังไม่ท้อง นิ้งร้องไห้หนัก เสียใจมาก (น้ำตาซึม) เพราะ คาดหวังมากเกินไป

พี่เค้าก็ปลอบค่ะ ว่าถึงเราจะมีลูกหรือไม่มีลูกเราก็ยังเดินจูงมือกันอยู่อย่างเนี้ย 2 คน ทำให้นิ้ง  คิดได้ เออจริง ๆ นะ เราควรจะห่วงเค้ามาก กว่า

เพราะสุดท้ายเราก็ต้อง อยู่กับเค้าสองคน เพราะถึงมีลูกมา เราไม่รู้ว่าลูกเค้าจะอยู่เลี้ยงเราหรือเปล่า เลี้ยงโตแล้วเค้าก็ต้องมีชีวิตของเค้า เลยโอเค เริ่มปล่อยวาง เค้ามาก็เลี้ยงไป ไม่มีก็ไม่เป็นไร ตอนนี้นิ้งจะห่วงความรู้สึกพี่เค้ามาก กว่า ในฐานะภรรยาเราก็อยากดูแลเค้าไม่ให้ขาด ตกบกพร่อง คนที่ต้องอยู่กับเราคือเค้า อย่างมาออกรายการวันนี้ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ วันนี้ก็ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้นด้วยค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์