ตุ้ยเผยข่าวดี นาตาชาท้อง 5 เดือน


เมื่อ 23 พ.ค. ตุ้ย-ธีระภัทร สัจจกุล ให้สัมภาษณ์ถึงแอนนา นาตาชา ภรรยาคนสวยว่า

"ตอนนี้ท้องได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาที่ผมไม่ได้บอกใคร เพราะถือเคล็ดนิดหน่อย คืออยากจะให้แน่ใจว่าลูกสมบูรณ์ทุกอย่าง ตอนนี้ก็เลยกล้าที่จะบอกว่าเขาท้อง

 "ก็ดีใจมากๆ ครับเพราะว่า ความเป็นครอบครัว ความเป็นชีวิตจริงเริ่มขึ้นแล้ว คือขนาดว่าลูกยังไม่คลอดก็ยังรู้สึกแล้ว ไปอัลตร้าซาวน์แล้วครับ น่าจะเป็นผู้ชาย ที่ผมไม่กล้าที่จะฟันธงไปว่าเป็นผู้ชายจริงก็เพราะว่าบางทีเราเห็นๆ ยังเปลี่ยนแปลงได้ ก็เลยไม่ค่อยอยากจะฟันธง แต่สำหรับใจผม เป็น ชายก็ดี เป็นหญิงก็ได้ เขาก็คือลูกเรา และผมก็ว่า ลูกทั้งหญิงและชายก็จะน่ารักไปคนละแบบ ตอนนี้ก็ฝากท้องไว้ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งกำหนดคลอดก็น่าจะเป็น ต้นเดือนตุลาฯ นี้"


 เมื่อถามว่าดูแลแอนนาอย่างไรบ้าง
 ตุ้ยกล่าวว่า
ก็ไม่ได้เป็นพิเศษอะไร คือ เขาเองก็เป็นคนที่แข็งแรงอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เล่นกีฬากันอยู่แล้ว ก็ปฏิบัติตัวตามที่หมอบอก กินอาหารตามที่หมอบอก กินให้ครบหมู่ แต่ปริมาณจะเพิ่มขึ้นเพราะว่าต้องกินเผื่อลูก ส่วนอาการแพ้ท้อง แอนนาเขาก็มีบ้าง แต่เป็นแค่ เวียนหัวนิดหน่อยเท่านั้น ส่วนผมก็มีบ้างเหมือนกันคือ เวียนหัว แต่เขาก็จะแซวว่าเป็นเพราะเมารถหรือเปล่าเพราะว่าเราเป็นแค่นิดหน่อยเอง


  ถามว่าเตรียมอะไรรับหขวัญให้ลุก
 ตุ้ยก็บอกว่า เตรียมใจ เพราะว่าเรายังไม่เคยมีลูก อื่นๆ ก็ยังไม่ได้เตรียม เอาเป็นว่าตอนนี้ปล่อยไปตามธรรมชาติก่อนดีกว่า จะมีอีกคนหรือเปล่า ยังไม่ทราบขอเลี้ยงคนนี้ให้รอดก่อนค่อยว่ากัน


  ถามว่า มีลูกแล้วเรื่องงานจะต้องทำอย่างไง
ตุ้ยก็บอกว่า ก็ทำงานได้ตามปกติ งานละครที่รับไว้ก็ไม่เยอะ งานที่บริษัทก็ทำได้เรื่อยๆ ก็คงจะไม่ต้องลดทำอะไรมากมาย เพียงแต่อาจจะจัดสรรเวลาให้ดีขึ้นเท่านั้น
 
 เมื่อถามว่าใครเห่อลูกกว่าใคร
ตุ้ยบอกว่า ดูจะเป็นตัวเองมากกว่า เพราะว่ารู้สึกถึงความเป็นพ่อคน เป็นครอบครัวมากกว่า  ผมคิดว่า ข่าวนี้สำหรับผมข่าวนี้เป็นข่าวดีที่เกิดขึ้นในช่วงวิกฤตของบ้านเมือง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์