เป้ชมแพนเค้กเก่งจ่อคลอดAlbumเดี่ยว

เป้ ชม แพนเค้ก สวย เก่ง ร่วมงานลื่น โว Album เดี่ยว คลอด ก.ค. - วงเสลอ ไม่แตก

ได้มาลง ละครเรื่องใหม่ "เธอกับเขาและรักของเรา" ประกบ นางเอกสุดฮอต ทางช่อง 7 "แพนเค้ก เขมนิจ" หนุ่ม เป้ อารักษ์" ชม สาวแพนเค้กไม่หยุดปาก ทั้งสวน เก่ง เจ๋ง แถมยังไม่พอ คุยฟุ้ง ถึงอัลบั้มเดี่ยวใกล้คลอดเต็มทีแล้ว แย้ม เตรียมวางแผงเดือน ก.ค. เผย แนวอินดี้สุดๆ ไม่หวังดัง ขอแค่มีคนฟังก็พอ ส่วนอัลบั้มของวงเสลอ ก็ตามมาติดๆ  จ่อคิววางแผง ส.ค.-ก.ย.นี้ เช่นกัน

ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง

  "จะมีละครทางช่อง 7 เรื่องเธอกับเขาและรักของเรา เล่นกับน้องแพนเค้ก น้องเขาสวยมากเลยครับ เปิดกล้องแล้ว และได้มีโอกาสไปถ่ายที่เซี้ยงไฮ้ มาแล้วครับ ตอนนี้ก็กลับมาถ่ายที่ กรุงเทพ ครับ สนุกมากครับ เวลาที่ได้อยู่กองละครหลายวัน มันจะสนิทกันและรู้สึกผูกพัน ทำงานตลอดเหมือนกันกับไปเที่ยวด้วย ได้บรรยากาศใหม่ๆ" 

ร่วมงานแพนเค้ก เป็นยังไงบ้าง

  "น้องแพนเก่งมาก เจ๋งมาก เป็นคนที่ทำงานเหมือนเปิดสวิตช์ เปิด-ปิด ได้ตลอด เก่งมาก" 

งานเพลงล่ะ 

"เดือนกรกฎาคมนี้ จะมีอัลบั้มเดี่ยวครับ และอัลบั้มเสลอ ที่รอเดือนกรกฎาคมเพราะว่า สมอลรูม จะทำดิจิตอลดาวน์โหลดของตัวเอง เดือนสิงหาคม-กันยายน ก็จะมีอัลบั้มใหม่ของเสอครับ" 

ทำอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง

"ก็หวังว่าจะมีคนฟังครับ นิดหน่อยก็โอเค มันอินดี้มาก แต่ว่า เสลอ อยากจะทำให้มันแมสมากขึ้น อยากทำให้คนอื่นชอบบ้าง ไม่ใช่ทำตามใจ แต่อัลบั้มเดี่ยว ทำตามใจมากๆเลย ฟังยาก ทำเอง แต่งเอง ร้องเองครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์