โอ๋-ภัคจิราเบรกมีลูกหลังเป็นโรคMG

โอ๋-ภัคจิรา ผวา! เบรกมีลูก หลังตรวจพบ เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หวั่นกระทบการตั้งครรภ์ สิ้นปีรอฉีดฮอร์โมน เล็งเปิดคลินิกความงาม

หลังแต่งงานมาได้เกือบปี หลายคนก็ลุ้นๆ ว่าเมื่อไหร่สาวโอ๋- ภัครจีรา จะมีทายาทสักที แต่พอเจอเจ้าตัวสาวโอ๋ ก็แย้มๆ ว่าจะมีแพลนในปีหน้า แต่ว่าก็ต้องเบรกไว้ก่อน เพราะตรวจพบเจอโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่งหากมีน้องก็จะ ส่งผลกระทบต่อตัวเอง และลูกพอสมควร

ซึ่งสาวโอ๋ก็เปิดใจให้เราฟังว่าแต่งงานมานานแล้วเมื่อไหร่ จะมีน้องสักที

"ก็วางแพลนไว้ปีหน้าค่ะ เพราะว่าปีนี้หยุดไว้นิดนึงก่อนค่ะ"
 
ทำไม

" เพระาว่าโอ๋เพิ่งรู้ว่า โอ๋ไม่สบายเป็น MG เป็นแบบกล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่งสิ้นปีนี้ โอ๋ถึงจะรู้ว่าโอ๋จะยังไง เพราะว่าโอ๋ต้องกินยาไง ก็เลยต้องลุ้นว่าปีหน้าจะเป็นยังไง เพราะว่าโอ๋ต้องทดลองยาถึงสิ้นปีค่ะ"

มีอาการยังไง

" ก็ตอนแรกโอ๋รู้สึกว่า ตาแห้ง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เหนื่อยง่าย เหมือนเป็นโรคคุณนายค่ะ ร้อนก็ไม่ได้ เหมือนตอนเย็นปุ๊บ แบตหมดอ่ะ หลับง่ายเหมือนมันไม่มีแรงอ่ะค่ะ ล่าสุด ลิ้นเเข็ง ก็เลยไปตรวจ ก็ตกใจเลย"



หมอสั่งให้ทำยังไงบ้าง
 
" ก็ห้ามร้อน ห้ามเหนื่อย ห้ามเครียดเลย เหมือนใช้ชีวิตยากมากเลยค่ะ ในปัจจุบัน แต่โอ๋ก็พยายามไม่เครียดนะ อย่างที่บอกว่าโอ๋ ต้องลองยาไปจนถึงสิ้นปี ต้องดูว่าต่อมไทมัส มันจะโตไหม ถ้าไม่โตก็โอเค"

หมอบอกไหมว่า ถ้ามีน้องจะส่งผลกระทบอะไรหรือเปล่า

 " ส่งผลกระทบกับแม่เลยค่ะก็คือมันจะดึงข้อดีของเราไป เหมือนเราจะอ่อนเพลียกว่าเดิม เราก็จะเหนื่อยง่ายกว่าเดิม แล้วลูกเกิดมาก็อาจจะร้องไห้มาก ในเดือน -3เดือนแรกค่ะ แล้วเราก็ต้องอยู่ในการดูแลของหมอเลย "

พี่เฟียต สั่งงดงานเลยไหม
 
" ก็มีนิดหน่อยเรื่องงานละคร เพราะละครมันเหนื่อยจริง แล้วอากาศมันร้อนแบบนี้อ่ะค่ะ"
 
นอกจากนี้ โอ๋ยังเปิดเผยให้เราฟังว่า

กำลังจะเปิดคลินิกเสริมความงาม แต่ยังขัดข้องในเรื่องของชื่อคลินิกที่ยังไม่ลงตัว แต่หากทุกอย่างพร้อมเมื่อไหร่ จะเปิดแถลงข่าวเพื่อนให้สื่อมวลชนทราบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์