เจ๊จิ๊กตอกหมออ้อยถ้าครีมไม่ผ่าน อย.คงไม่โง่ทำ


จิ๊ก-เนาวรัตน์ ตอกกลับหมออ้อยไม่ควรวิจารณ์ครีมของตน

สวนถ้าครีมไม่ผ่าน อย.คงไม่โง่ทำ ยันไม่คิดเคลียร์แต่ถ้ามาคุยจะถามว่าทำไมพูดแบบนี้ รับที่หมออ้อยพูดมีผลกระทบธุรกิจบ้าง โอดส่งออกไม่ค่อยดี...

เปิดศึกซดเกาเหลาอีกคู่แล้วสำหรับดาราดาวค้างฟ้ารุ่นเดอะ เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ และ จอมพรีเซ็นส์เซ็กซี่ หมออ้อย-จุฑารัตน์ อัตถากร หลังจาก หมออ้อย สวมบทนักวิจารณ์เม้าท์ซะแรงว่าครีมกิ๊กกะไวท์ (Giggawhite) ที่ เจ๊จิ๊ก ลงทุนทำขายว่าใช้แล้วจะดีจริงเหรอ ผ่าน อย.รึยัง ส่งออกนอกได้เหรอ พอตามไปถาม เจ๊จิ๊ก ถึงเรื่องนี้ทำเอาดารารุ่นเดอะปรี๊ดแตก แถมสวนกลับเจ็บๆว่า หมออ้อย ไม่ควรพูดแบบนี้ และถ้าครีมไม่ผ่าน อย.คงไม่โง่ทำแน่นอน  

เห็นว่ามีปัญหากับหมออ้อยเรื่องธุรกิจครีม?
 "ส่วนตัวพี่ไม่ได้มีปัญหากับหมออ้อยเลย แต่ก็มีคนมาเล่าให้ฟัง แล้วมีหนังสือพิมพ์ลงว่าเขาพูด ก็มีคนถามเรื่องนี้กับพี่เสมอว่าพี่มีปัญหาอะไรกับหมออ้อยรึเปล่า ตัวพี่ไม่รู้จริงๆว่าหมออ้อยไปพูดอะไร แต่รู้ว่าหมออ้อยเป็นศัตรูกับเครื่องสำอางของพี่ พี่ทราบข่าวเพราะไปอ่านในหนังสือพิมพ์

เขาก็ลงว่าหมออ้อยพูดว่าครีมของพี่จะดีจริงมั้ย ใช้แล้วดีจริงเหรอ แล้วครีมพี่ผ่าน อย.รึยัง ซึ่งตอนที่เขาพูดก็ทำหน้าทำตา พี่จะพูดเลยว่าจริงๆแล้วเขาไม่ควรที่จะมาเกี่ยว  ไม่ควรที่จะมาพูดถึงเลย ตัวเองไม่ใช้ก็เดินถอยออกไป อย่ามาพูดในสิ่งที่ไม่ดีของพี่ เพราะมันเป็นธุรกิจของพี่"
 
คิดว่าเป็นการบลัฟกันทางธุรกิจมั้ย เพราะเขาเองก็ทำครีมออกมาเหมือนกัน?
 "ตรงนี้ไม่รู้นะ แต่พี่ไม่ได้สนใจไม่รับรู้ว่าเขาจะทำครีมอะไร ฉะนั้นแล้วเขาเองก็อย่ามารับรู้ในเรื่องชีวิตของพี่ อย่ามารู้ว่าพี่ทำอะไร แล้วจะผ่าน อย.มั้ย ถ้าพี่ไม่ผ่านพี่ก็คงไม่ทำ พี่คงไม่โง่หรอก คนโง่เท่านั้นที่จะทำอะไรแล้วไม่มี อย."

งงมั้ย?
 "งงมากค่ะ หลายคนบอกว่าส่วนใหญ่หมออ้อยชอบสร้างกระแสเกาะคนอื่นดัง พี่เองก็ไม่รู้ว่ายังไงเหมือนกัน แต่พี่รู้อย่างเดียวว่าเขาไม่สมควรที่จะพูดแบบนี้ เพราะเขาเองก็มีธุรกิจของเขาอยู่ ใครทำธุรกิจอะไรพี่ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งกับธุรกิจคนอื่น จะดีไม่ดีเราก็ต้องกลืนลงคอไปอย่าไปพูด มันเป็นเรื่องที่พูดไม่ได้นะเรื่องอย่างนี้"

จะเคลียร์มั้ย?

"พี่ว่าถ้าเขามาเจอหน้าพี่คงไม่กล้าพูดอะไรหรอกมั้ง ก็คงจะยิ้มๆ อย่างเดียว สำหรับตัวพี่เองคงไม่ ถ้ามีอะไรติดใจกับใครก็จะเก็บไว้จะไม่โทรแน่นอน แต่ถ้าจะมาคุยกับพี่ พี่ก็จะถามเขาตรงๆว่าทำไมมาพูดอย่างนี้ พูดจริงรึเปล่า ถ้าเขาไม่พูดก็แล้วไป แต่พี่จะบอกเขาว่ามีคนมาถามกับพี่แบบนี้ ก็จะต้องให้เขารู้ว่าเราพูดแบบนี้ เพราะพี่เป็นคนตรง"
 
โกรธเขามั้ย?
"ไม่โกรธนะมันเป็นสิทธิ์ของเขา เขาจะพูดอะไรก็ได้"




มีผลกระทบกับธุรกิจมั้ยกับการที่เขาออกมาพูด?
 "มันก็มีบ้าง คนก็มีชะงักบ้างเหมือนกัน  เขาก็คิดว่าจะใช้ดีไหม ผ่าน อย.รึยัง เพราะวันนั้นหมออ้อยตักเตือนเขาติงขึ้นมา มันก็เกี่ยวเหมือนกัน พี่ก็อยากฝากบอกคนที่ใช้ครีมของพี่ หรือคนที่กำลังตัดสินใจจะใช้ครีมของพี่ ให้เขาสบายใจได้เลยนะคะ เพราะใบหน้าพี่ตัวพี่การันตีให้เลย ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น ใช้ไปเถอะค่ะไม่มีผิดหวัง เพราะอย่างน้อยพี่ก็ไม่สร้างปัญหาให้กับใคร"

 จะทำยังไงต่อไป?
"พี่ก็ปล่อยให้มันเดินไปตามเวลาเรื่อยๆ เราก็คงไม่ได้ไปทำอะไรให้มันบูมมากๆ เพราะพี่คิดว่าตอนนี้ไปทำอะไรให้มันบูมมากๆ ก็คงเป็นไปไม่ได้แล้วล่ะ มันก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ค่อยๆ โตเรื่อยๆ ดีกว่า อาศัยเอาใจลูกค้า ก็จะแนะนำลูกค้าใหม่ ให้ไปถามกับคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์อยู่เขาก็บอกกันว่าดีทุกคน"

ยืนยันว่าครีมของเราผ่าน อย.แน่นอน?
 
"พี่ไม่ได้ต้องการขายของแต่จะบอกเลยว่าอะไรที่ไม่ผ่าน อย.พี่ก็ทำไม่ได้เด็ดขาดเพราะพี่ไม่ได้เป็นคนหน้าตาที่จะมานั่งหลอกคน ไม่ใช่หน้าที่จะมาเห็นแก่เงินแค่เล็กๆ น้อยๆ ชื่อเสียงพี่สร้างมาขนาดนี้แล้ว เพียงแต่พี่อาจจะเปลี่ยนชีวิตพี่มาทำธุรกิจ เพราะเห็นว่าวงการบันเทิงในวันข้างหน้าเราอาจจะอยู่ไม่ได้ เราอายุมากขึ้นจะไปอยู่เป็นตัวอะไรจะให้เป็นยายก็คงไม่ไหวแล้ว เราก็คงจะมีธุรกิจอะไรทำเป็นของตัวเอง"
 
เรื่องการส่งออกเป็นไงบ้าง?
 "ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จะบอกว่าไม่ดีเลยมันก็ไม่ใช่ แต่ไม่ค่อยดีเหมือนแรกๆ มีกระทบจากข่าวบ้าง ก็คงเหมือนธุรกิจทั่วไปที่ต้องอาศัยเวลา ด้วยภาวะบ้านเมืองแบบนี้ทุกคนก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าอะไรเป็นยังไง ก็ต้องหยุดนิ่งๆแล้วก็ตั้งตัวให้ดีๆก่อน".



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์