อะไรกันนี่ ? เคน พระเอกหนุ่มโดนยกเค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วานนี้ (16 ธ.ค.)


พ.ต.ท.วิทยา เรืององอาจ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บางชัน รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 88/39 ซอยหมู่บ้านพฤกษชาติ 12 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กทม.

จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.สันติ แสงเพ็ญจันทร์ ผกก.สน.บางชัน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน


ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้น


ปลูกทรงหรูหราบนเนื้อที่ 136 ตารางวาของ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พระเอกหนุ่มเนื้อหอมขวัญใจหน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช นางเอกสาวรุ่นพี่

จากการตรวจสอบทั่วบริเวณพบรอยคนร้ายงัดที่ประตูห้องครัวหวังจะเปิดเข้าไปโจรกรรม


แต่ไม่สำเร็จจึงเปลี่ยนใจมางัดเข้าทางประตูข้างสระว่ายน้ำ


ก่อนย่ำขึ้นชั้น 2 บุกห้องนอนพระเอกคนดังรื้อตู้เสื้อผ้าแล้วยกเอาตู้เซฟขนาดเล็กหายไป โดยพบร่องรอยของคนร้ายปีนหนีออกทางกำแพงข้างบ้านด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายอย่างละเอียดไว้เป็นแนวทางการติดตามตัวมาดำเนินคดี


ต่อมานายวีระประวัติ วงศ์พัวพันธ์ อดีตผู้กำกับละครรุ่นเดอะ


บิดาของเคน-ธีรเดช พร้อมนางกาญจนา วงศ์พัวพันธ์ ผู้เป็นแม่ และแฟนสาวหน่อย-บุษกรได้ เดินทางเข้าไปดูสภาพร่องรอยที่โดนคนร้ายบุกขโมยทรัพย์สินภายในบ้านด้วยสีหน้าเคร่งเครียด หลังจากใช้เวลาตรวจดูความเรียบร้อยทั่วบริเวณบ้านอยู่พักใหญ่


นางกาญจนาให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงที่ยังไม่หายตกใจว่า


เมื่อตอนบ่าย 2 โมง สั่งแม่บ้านให้เดินทางไปทำความสะอาดบ้านของลูกชายที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านตนเท่าไรนัก สักพักคนรับใช้ ก็โทรศัพท์มาบอกว่า บ้านถูกโจรงัดจึงโทรศัพท์บอกให้ หน่อย-บุษกรทราบ


ก่อนชวนสามีมาดูพบร่อยรอยถูกงัดแงะเข้ายกตู้เซฟบนห้องแต่งตัวหายไป


ส่วนที่ห้องนอนของเคนนั้นเท่าที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีอะไรสูญหาย ไม่นานหน่อย-บุษกรก็เดินทางมาสมทบ พอรู้ว่าตู้เซฟหายถึงกับตกใจ เพราะมีเงินสดอยู่ประมาณ 2 แสนบาท

และมีทรัพย์สินเครื่องประดับเพชร อาทิ สร้อย กำไล ต่างหู มูลค่าอีกนับล้านบาท


แม่ของพระเอกคนดังเผยอีกว่า


เท่าที่ดูร่องรอยคนร้ายน่าเชื่อว่ามุ่งประสงค์จะเอาตู้เซฟอย่างเดียว เพราะในห้องนอนของลูกชายมีทรัพย์สินจำพวกนาฬิการาคาแพง และกล้องถ่ายรูปที่เคนสะสมอีก 5-6 ตัวยังอยู่ครบ

ผู้สื่อข่าวถามว่า

มีใครน่าสงสัยบ้างหรือไม่ นางกาญจนากล่าวว่า ต้นเดือนที่ผ่านมาเพิ่งไล่สาวใช้คนหนึ่งออกไป แต่ยังมีคนเห็นป้วนเปี้ยนอยู่ไม่ไกลจากบ้าน


สาวใช้คนนี้เคยเข้ามาทำความสะอาดบ้านประจำ


อาจรู้ช่องทางเข้าออก และห้องที่เก็บตู้เซฟ อาศัยช่วงจังหวะที่เคนไปถ่ายละครต่างจังหวัด ขณะที่แฟนสาวมานอนค้างช่วยดูแลบ้านให้ตอนกลางคืนก่อนเกิดเหตุและเพิ่งออกไปตอนบ่าย โดยไม่ได้เปิดสัญญาณกันขโมยไว้


เพราะจะมีแม่บ้านมาทำความสะอาด


เป็นช่วงระยะเวลาไม่ถึงชั่วโมงคนร้ายยังกล้างัดเข้าไปยกเซฟ สงสัยว่าน่าเป็นฝีมือของสาวใช้ที่โดนไล่ออก อาจร่วมวางแผนกับแฟนหนุ่มเข้าไปก่อเหตุ เพราะรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้านลูกดีที่สุด



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์