แหวะหอย แอนนาประชดหิ้วหนุ่มขึ้นคอนโด



ทําเอาอกตรมอยู่พักใหญ่เหมือนกันสําหรับสาวลูกครึ่ง



แอนนา รีส" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาร่ำไห้คร่ำครวญถึงอดีตคนรักอย่าง "เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" ที่คู่นี้เรียกว่าเป็นคู่รักสายฟ้าแลบของจริง!! มาเร็วไปเร็วจนตามไม่ทัน

หลังจากที่ทั้งคู่ลดความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องกัน เนื่องจากสาวแอนนาทําใจไม่ได้ที่ฝ่ายชายทําตัวไม่ชัดเจนและควงสาวคนใหม่ไปเล่นน้ำสงกรานต์-ดูหนังอย่างไม่เกรงใจ จนทําให้เธอต้องปล่อยโฮต่อหน้าสื่อมวลชนหลายครั้งเวลาให้สัมภาษณ์ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเคยรักกันสนิทแนบแน่นจนเรียกเต็มปากว่าแฟน


 ล่าสุดดูเหมือนสาวแอนนาจะเลิกเศร้าเสียสนิทกับหนุ่มคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นลองอย่างเสนาหอย เพราะมีคนแอบเห็นเธอประชดรักโดยการพาหนุ่มรายใหม่ขึ้นคอนโดฯ ชื่อดังย่านลาดพร้าว 122 ด้วยท่าทางสวีทหวานหลังจากที่เธอกลับมาจากการท่องราตรี แต่งานนี้ก็ไม่อาจชี้ชัดได้ว่าหนุ่มคนดังกล่าวจะใช่ตัวจริงที่มาแทนที่เสนาหอยหรือเปล่า

จากการสอบถามไปยังผู้ที่พักอยู่ย่านนั้น หลายคนยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นเสนาหอยไปรับส่งสาวแอนนา รีส เลยสักครั้ง ทั้งที่สาวแอนนายืนยันว่าคบหา ดูใจกันเป็นเวลา 4 เดือนก่อนจะหยุดความสัมพันธ์ เห็นเพียงแต่เพื่อนชายเพื่อนสาวของสาวแอนนาที่แวะเวียนมาหาเธอบ้างเป็นระยะเท่านั้นเอง


 คบคนดังก็ลําบากใจอย่างนี้แหละ ลองหันไปคบผู้ชายธรรมดาๆ ดูบ้างน่าจะดีกว่า
 
แถมยังไม่ทําให้สาวแอนนาต้องมาหลั่งน้ำตาให้ชาวบ้านชาวเมืองเค้าเห็นอีกด้วยนะจ๊ะ!!




ขอบคุณเนื้อหาข่าวโดย
 ดาราเดลี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์