พิษม็อบเป็นเหตุ เก๋ เครียดจัดนอน รพ.บำรุงราษฎร์

เก๋-ชลลดา พักรักษาตัว รพ.บำรุงราษฎร์ เหตุเครียดพิษม็อบแดงทำร้านถูกปิด-อีเว้นท์หด หมดเงินไปกว่า 8 แสน ยังประเมินมูลค่าความเสียหายร้านของตนในเซ็นทรัลเวิลด์ไม่ได้ ใจบุญยังจ่ายเงินพนักงานเต็มจำนวน...

เครียดจัดจนเข้า รพ.บำรุงราษฎร์ เพราะโรคเครียดโดยไม่รู้ตัวไปแล้ว สำหรับพิธีกรสาวเซ็กซี่ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี หลังเจอพิษม็อบป่วนกรุง ส่งผลกระทบต่อกิจการร้านเลเซอร์เสริมความงาม Immagini Clinic ที่เซ็นทรัลเวิลด์  ร้านจิลเวลรี่ พีรดา เจมส์ ทั้งสาขาโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์, เกษรพลาซ่า  และออลซีซั่นส์ เพลส ที่ปิดมานานกว่า 2 เดือน เพราะสถานการณ์บ้านเมือง รวมไปถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานหลักของสาว เก๋ ก็หดหายเพราะถูกยกเลิกเพียบ



จนทำให้ตอนนี้หมดเงินที่ต้องจ่ายไปกว่า 8 แสนบาท ยังไม่รวมการประเมินความเสียหายของร้าน  Immagini Clinic  ในเซ็นทรัลเวิลด์ด้วย

โดยเก๋เผยกับ ไทยรัฐออนไลน์ ว่า "เก๋เพิ่งกลับจากเมืองนอกและนอนที่ รพ.บำรุงราษฎร์มาได้ 2 วันแล้วค่ะ  หมอบอกว่าเก๋เป็นโรคเครียดจัดโดยไม่รู้ตัว นอนน้อยมากไม่เกิน 3 ชั่วโมง เป็นไมเกรนด้วย  แล้วความดันยังสูงมากอีก จริงๆคุณหมอให้ออก จาก รพ.ได้ตั้งแต่เมื่อวาน (19 พ.ค.) แล้วค่ะ แต่ว่าติดเรื่องม็อบเลยยังออกจาก รพ.ไม่ได้"

ส่วนเรื่องกิจการร้านต่างๆที่อยู่ในพื้นที่ย่านราชประสงค์นั้น เธอบอกว่า

"เรื่องร้าน  Immagini Clinic ที่เซ็นทรัลเวิลด์  ตอนนี้หุ้นส่วนเก๋ยังเข้าไปในพื้นที่ไม่ได้ เลยยังไม่สามารถประเมินความเสียหายได้ว่าเท่าไหร่ค่ะ แต่ร้านพีรดา เจมส์ปลอดภัยค่ะเพราะอยู่ในโซนโรงแรมชั้น 23 แล้วก็สาขาที่เกษรพลาซ่ากับออลซีซั่นเพลสยังปลอดภัยเช่นกัน แต่ร้านที่อยู่ในพื้นที่ราชประสงค์ปิดมาได้ 2 เดือนแล้ว  แล้วเก๋ยังต้องรับผิดชอบในส่วนค่าใช้จ่ายปกติต่างๆ อีก  เท่าที่ประเมินเงินที่เสียไปในตอนนี้กว่า 8 แสนบาทแล้ว ซึ่งยังไม่รวมประเมินความเสียหายของร้านที่เซ็นทรัลเวิลด์ค่ะ"


เก๋ยังเผยอีกว่า ช่วงที่ปิดร้านยังจ่ายเงินเดือนให้พนักงานเต็มจำนวนและไม่เลย์ออฟพนักงาน เพราะเข้าใจว่าต่างคนต่างมีภาระครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ

"เก๋ไม่กล้าให้พนักงานออกจากงานค่ะ เก๋เข้าใจว่าพวกเขาต้องมีภาระครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ พวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด เรายังให้เงินเดือนเต็มจำนวนเหมือนเดิม ซึ่งพนักงานของเก๋ทุกคนเงินเดือนเกิน 15,000 บาท แต่เราก็ยินดีจ่ายค่ะ เก๋สงสารพวกเขา"

ซึ่งจากเหตุการณ์บ้านเมืองต่างๆ นี้ ยอมรับเสียงเศร้าว่าได้รับผลกระทบอย่างมาก

"เก๋ได้รับผลกระทบเยอะมากเลยค่ะ คือนอกจากร้านที่โดนปิดแล้ว อีเว้นท์ต่างๆก็แคนเซิลเยอะมากตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา และจากผลกระทบต่างๆ ตอนนี้น้องชายเก๋ (พีรพล เมฆราตรี) ก็ผมหงอกเลยค่ะเพราะเครียดมาก เพื่อนเก๋เห็นก็ตกใจ ส่วนเรื่องแพลนอนาคตต่อไปยังไม่รู้เลยค่ะ ตอนนี้เครียดมาก คิดอะไรไม่ออกค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์