อั้ม พร้อมเปิดตัว นัท ได้เวลากล้าควงออกงานแล้ว


ทำยังกะเป็นคู่รักวัยหวาน เพราะบังเอิญเผชิญหน้ากันที่งาน "นาฏราช" วันก่อน
 
ทั้ง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ นัท มีเรีย เกิดอาการสะเทิ้นเมินทำเป็นไม่เห็นกันซะงั้น เมื่อเจอตัว อั้ม อีกครั้งวันเปิดกล้องละคร "คู่เดือด" ที่โรงถ่ายหนองแขม ช่อง 3 เลยถามเรื่องนี้
 
"ไม่มีอะไรหรอกครับ ที่ไม่ถ่ายคู่กันเพราะมันเขินครับ ไม่เคยออกงานด้วยกัน พอไปถึงสื่อก็อยู่กันเต็มเลย มันก็ไม่ไหวเหมือนกันก็ไม่รู้ยังไง ก็ให้เค้าเดินไปก่อน"
 
มีทักกันมั้ย?
"ก็มีทักครับ" เขินเพราะเซ็กซี่รึเปล่า? "เค้าก็สวยด้วยครับ (ยิ้ม) อีกอย่างนึงคนก็เยอะ ทำตัวไม่ถูก อีกอย่างนึงไม่เคยต้องไปออกงานคู่กัน แล้ววันนั้นไปโดยบังเอิญ"
 
นัทบอกอั้มว่าอย่าเพิ่งเดินมา?
"ใช่ ผมก็เดินจี้ๆเข้ามา ก็อยากจะรีบเข้าเพราะไปงานสายด้วย เค้าก็เขินเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ไม่อยากถ่ายคู่ ถ้าวันไหนเราไปงานด้วยกันแล้วตั้งใจจะไปงานก็โอเค"

ถ้าไปร่วมงานก็ไปด้วยกันได้?
 "ก็ได้ครับ ไม่มีปัญหา เพียงแต่ว่าช่วงแรกเราก็ไม่ได้อยากใช้โอกาสตรงไหนในการทำงานเพื่ออะไร ซักวันถ้าโอเคไม่มีปัญหา ก็ไปได้เพราะซักวันต้องเจอกันอยู่แล้ว"
 
สนิทกันมากขึ้นมั้ย?

 "ก็สนิทกันมากขึ้นตามเวลา ได้รู้จักกันมากขึ้น ไปไหนกันมากขึ้น"

สถานะเขยิบขึ้น?
"อย่าเพิ่งเขยิบเลย ใช้เวลาอีกนิดนึง" ใช้คำว่าอะไรอยู่? "จริงๆก็ไม่ได้จะหลีกเลี่ยง แต่ว่าเราก็อยากให้มันเป็นอย่างนี้ไปก่อน ไม่อยากให้สิ่งกดดันภายนอกมันเข้ามากระทบกับสิ่งที่เราตัดสินใจ เราอยากให้เรามีความสัมพันธ์ที่เป็นปกติทั่วไปที่มีเวลาในการตัดสินใจเท่านั้นเองครับ"
 
มีเวลาว่างไป ไหนด้วยกันมั้ย?
"มีครับ ไปดูหนังบ้าง ทานข้าวบ้าง" ชอบไปออกกำลังกายด้วยกันมั้ย "ผมชอบแต่เค้าไม่ชอบ ผมก็มีชวนเค้าบ้าง ไปตีแบดบ้าง" นัทได้ใช้กระเป๋าที่อั้มให้รึยัง? "ยังไม่ได้กระเป๋าเลย มีแต่ถุงโชคดี เพราะว่ากระเป๋าเค้าไม่กล้ามาส่งหรอก เค้าต้องส่งมาจากต่างประเทศ แต่ห้างเปิดไม่ได้ ก็ยังรออยู่ จริงๆ เม.ย.ก็ต้องได้แล้ว"

มีแพลนไปต่างประเทศมั้ย?
 "มีแต่ต่างจังหวัดครับ จริงๆก็อยากไปอยู่ แต่คุณนัทติดเปิดละครด้วย ผมก็ต้องถ่ายละครด้วย เลยไม่รู้จะไปเมื่อไหร่"

ไปถ่ายละครถึงเนปาล อั้มมีของฝากให้นัทมั้ย?
 "ก็เป็นผ้าพันคอ เป็นผ้ายันต์จากที่นู่น (หัวเราะ) เอาไว้กันเหนียว กันกระสุนกับเอ็ม 79 คือเป็นผ้าทัชมีนา ผ้าแคชเมียร์ ถ้าซื้อที่นู่นก็ไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าที่นี่ก็แพง".



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์