แอบหมั้น 3 ปีแล้วเพิ่งบอก โก๊ะตี๋เชื่อหมอดู


โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องหมั้นหมายกับแฟนสาวชื่อ “อ้อย”
 
ว่า หมั้นมา 3 ปีแล้ว ที่ต.บัวขาว อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธ์ แต่ที่ไม่มีใครรู้ เพราะตั้งใจไม่อยากเปิดเผยอยู่แล้ว ทำเงียบๆ คือไปหาครอบครัวเขา เขาทำงานค้าขายข้าวมันไก่อยู่ ถ้าอยากรู้ก็บอกได้ตรงๆ ไม่ได้มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว สามปีที่ไปผูกข้อไม้ข้อมือคือไปหมั้น แต่คบกันมาเจ็ดปีแล้ว เมื่อถามว่า คู่หมั้นสวยไหม โก๊ะตี๋กล่าวว่า "เห็นหน้าผมยังไงหน้าเขาก็อย่างนั้นแหละครั(หัวเราะ)”

 


 "จริงๆ ผมกับแฟนไม่ได้เปิดเผยควงกันไปไหนมาก เพราะผมก็มีเวลาของผม เขาก็มีเวลาของเขา เพียงแต่เราอาจจะเชื่อหมอดูว่ายังแต่งไม่ได้ ถ้าแต่งไม่จากเป็นก็จากตาย ผมก็เลยคุยกับเขาว่างั้นยังไม่แต่ง คบกันไปก่อนไม่รีบร้อนอยู่แล้ว หมอดูบอกว่าแต่งได้คือรอให้เลย 35 ปีไปแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 30 ปีก็อีกห้าปีซึ่งผมรอไหวอยู่แล้วเพราะรอเขามาเจ็ดปีแล้ว และผมเชื่อว่าเขารอผมไหวอยู่แล้วเพราะยังรอผมมาได้ตั้งเจ็ดปี”


 


 ถามว่า ผู้หญิงคนนี้คือคนที่จะเปิดธุรกิจข้าวมันไก่ด้วยกันใช่หรือไม่ 

โก๊ะตี๋ กล่าวว่า “ถูกต้องครับ ถ้าเปิดร้านก็คงเปิดตัวทีเดียว เปิดใหญ่เลยครับ ผมอยากเหมือนพี่ถั่วแระ (เชิญยิ้ม) ที่คอยมีแฟนคอยดูแล เพราะจริงๆ แล้วอาชีพในวงการไม่ได้แน่นอนอะไร ถ้ามีอาชีพไหนที่เราสร้างรายได้ที่มาทดแทนกับอาชีพทุกวันนี้เราก็อยากทำ”


ประทับใจเขาตรงไหน


  “เขาเป็นทำมาหากิน ผมเป็นคนชอบผู้หญิงไม่แต่งหน้า ไม่แต่งตัวโป๊ ทำมาหากิน และสำคัญที่สุดคือรักผมและรับครอบครัวผมได้ ผมเป็นคนไม่หวานเลย เดินด้วยกันยังไม่เคยจูงมือกันเลย”


 


 ถามว่าเปิดตัวว่าหมั้นสาวแล้ว กลัวเรตติ้งตกไหม

โก๊ะตี๋กล่าวว่า  “โอ้โห..ขอบคุณมากสำหรับคำถามนี้ ผมไม่ใช่พระเอกไม่กลัวเรตติ้งตกหรอกครับ ดีด้วยซ้ำไปเพราะเมื่อก่อนมีหลายคนมองว่าผมเป็นเกย์บ้าง เป็นกะเทยบ้าง แต่ทุกวันนี้ผมยืนยันให้ทุกคนได้รู้ว่า ผมแมนค่ะ(หัวเราะ)”





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
หนังสือพิมพ์ข่าวสด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์