อั้ม อธิชาติ เขินจัด ป๊ะหน้า นัท มีเรีย ไม่กล้าแชะภาพคู่

"อั้ม อธิชาติ" เขินจัด ป๊ะหน้า "นัท มีเรีย" ไม่กล้าแชะภาพคู่

มีโอกาสป๊ะหน้าเพื่อนสาวคนสนิ๊ท...สนิท นักร้องสาว นัท มีเรีย โดยบังเอิญในงานประกาศรางวัลนาฏราช พระเอกหุ่นล่ำ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ยอมรับสุดเขินไม่กล้าแชะภาพคู่ แจงกลัวทำตัวไม่ถูก พร้อมแย้มสนิทสนมกันมากขึ้นกว่าเดิม แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเป็นแฟน!!!

ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าวันงานประกาศรางวัลนาฏราช มีโอกาสได้เจอป๊ะหน้า นัท มีเรีย ทำไม่ยอมให้ถ่ายภาพคู่ อั้ม อธิชาติ แจงว่า

''ไม่ได้อะไรหรอก ก็เขิน ผมไม่เคยได้ไปงานด้วยกัน อย่างวันนั้นคุณนัทก็ไปถึงก่อน เพราะเขาต้องไปซ้อม มีโชว์ ผมไปถึงช้าสุดพอดี ผมเห็นเขาเพิ่งรถรถไป สักพักก็ขึ้นตาม แล้วไปเจอกัน ก็เขินทำอะไรไม่ถูกมัน ไม่ใช่อะไรหรอก แล้วก็บังเอิญเจอด้วย''

''ที่เขินเพราะ คนเยอะ อีกอย่างเขาสวยด้วย ทำตัวไม่ถูก ไม่เคยไปออกงานแล้วต้องถ่ายรูปคู่กันอย่างนั้น วันนั้นบังเอิญ คือผมจะต้องเดินไปขึ้นรถที่ทีมงานวางไว้ให้ เราต้องขึ้นตรงนั้นก็เลยเจอกันพอดี ก็อุ๊ย..พอเดินไปก็เห็นอยู่กันเต็มเลย มันก็ไม่ไหวเหมือนกัน ไม่ได้ตั้งใจจะไป เขาก็เขินเหมือนกัน ด้วยชุด ด้วยอะไรต่างๆ แต่ไม่ได้ไม่อยากถ่ายรูปคู่กัน จริงๆ ก็ถ่ายได้ ถ้าเราไปงานสักงานนึงด้วยกัน เราตั้งใจจะไป ก็ได้ไม่มีปัญหา''

พอถามว่า ณ ตอนนี้สนิทสนมกันมากขึ้นหรือเปล่า อั้ม อธิชาติ รับว่า

''ก็สนิทกันมากขึ้น ตามเวลา ได้ไปไหนมาไหนกันมากขึ้น คือเราไม่ได้พยายามจะหลีกเลี่ยงอะไร แต่ว่าเราก็อยากให้มันเป็นอย่างนี้ดีกว่า ถามว่าต้องระวังมั้ย ต้องระวังนิดนึงมากว่า เพราะเราก็ไม่อยากให้สิ่งภายนอกมากระทบต่อสิ่งที่เรา ต้องตัดสินใจหรือความ รู้สึกต่างๆ เราอยากจะมีความสัมพันธ์ปกติเหมือนคนทั่วๆ ไป ใช้เวลาตัดสินใจกันเท่านั้นเอง ถ้ามีเวลาว่าง มีไปดูหนัง กินข้าวด้วยกันบ้าง''


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์