ต๊าย..ตาย.!! ลิเดีย โฟร์ มด ถูกทึ้งกลางคอนเสิร์ตบอย

แฟนสุดประทับใจคอนเสิร์ต "บอย" ลีเดีย-โฟร์-มดถูกรุมทึ้งกลางเวที


อบอุ่นทุกหัวใจ เต็มอิ่มทุกความรู้สึกกับบทเพลงสุดโรแมนติค ของเจ้าพ่อเพลงรักแห่งยุค "บอย-โกสิยพงศ์" กับคอนเสิร์ตเพลงรักหวานซึ้งในคอนเสิร์ต "คูล 93 Fahrenheit & Boys Kosiyapong Present For The Love of Fans Concert" ซึ่งมีบรรดาแฟนเพลงของคลื่น คูล 93 และแฟนของบอยแห่เข้าชมกันแน่นขนัดห้องพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน



สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา


เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงของคลื่น คูล 93 และแฟนเพลงของ บอย โกสิยพงศ์ ได้คัดเลือกเพลงผ่านการโหวตว่าอยากฟังเพลงไหน จากนั้นก็เลือกมาร้อง

นอกจากแฟนเพลงที่แห่เข้ามาชมกันแล้วงานนี้เหล่าบรรดาดาราไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์,ริต้า ศรีริต้า ,วิกกี้ สุนิสา,บุ๋ม ปนัดดา ควงสามี ,หน่อย บุษกร หนีหนุ่มเคนมากับ อุ๋ม อาภาศิริ และลูกหมี รัศมี ที่ควงแฟนหนุ่มฝรั่ง มาหวานด้วย คอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยหนุ่มจากกลุ่ม "ELEVEN BOYS" นักร้องหนุ่มรุ่นใหม่จากการปั้นของบอย โกสิยพงศ์ กับเพลง "รัก"

จากนั้นแต่ละคนก็สลับสับเปลี่ยนกันออกมาโชว์พลังเสียง มาถึงสาวเสียงคุณภาพ "รัดเกล้า"ที่งานนี้ขอขึ้นเวทีประชันกับรุ่นน้องด้วย โดยเลือกเอาเพลง "โปรดเถอะ" มาร้อง และเพลง "ลมหายใจ" งานนี้รัดเกล้าเลยโยกย้ายส่ายสะโพกโชว์ เรียกเสียงกรี๊ดซะหน่อย ก่อนที่น้อง แสตมป์,อิด จะมาเติมความสนุกเพิ่มขึ้น



หวานซึ้งปนสนุกกันมาพักใหญ่เจ้าของคอนเสิร์ต "บอย โกสิยพงศ์"


ก็ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเสียงกรี๊ดดังสนั่นแม้จะไม่ได้ร้องเพลงก็ตามพร้อมกล่าวขอบคุณและเล่าความประทับใจกับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก่อนที่จะเชิญ "นภ พรชำนิ" ออกมาร้องเพลงด้วยกันในสไตล์อคูสติกกับเพลง "วันที่สวยงาม"และ "รักของเธอมีจริงหรือเปล่า" ที่สร้างรอยยิ้มและความประทับใจแฟนเพลงอย่างมาก




จากนั้นมาพบกับสาวสวยเสียงดี


"ลีเดีย" ที่ขอขึ้นเวทีนี้กับเพลง "เก็บดาว" แม้จะป่วยด้วยเส้นเสียงอักเสบถูกหมอห้ามร้องเพลงแต่ก็ไม่ยอมขอขึ้นประชันเสียงด้วย โดยมีหนุ่มตู่ ขออาสาร้องคู่ มาถึงเจ้าของเพลงสุดฮอต "คัตโตะ" ที่ทำเอาสุดฮิต "คำถามโง่ๆ" มาร้องทำเอาคนทั้งฮอลล์ส่งเสียงร้องตามกันดังสนั่น



นอกจากสาวลิเดีย จะขึ้นประชันกับหนุ่มๆแล้ว


งานนี้สองสาว "โฟร์-มด" ก็ขอขึ้นสร้างสีสันบนเวทีด้วย ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะหยิบเอาเพลง "ผ้าเช็ดหน้า,บีบมือ" มาร้องพร้อมท่าเต้นน่ารักมาโชว์ทำเอาหนุ่มๆอย่าง ตู่-แชมป์-แสมตป์-คัตโตะ อดใจไม่ไหวต้องออกมาขอแจมกับเพลง "love love" ลีลาการร้องและท่าเต้นที่แสนจะฮาของแฟนๆ ก่อนที่แต่ละคนจะรุมแจกขนมจีบกันทั่วหน้า



ก่อนจะมาสนุกปิดท้ายกับหนุ่มจอมลีลา


"บุรินทร์" ที่หยิบเอาเพลง "หยุด" มาร้องพร้อมกับโชว์ลีลาส่ายสะโพกซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมาโชว์ให้สาวๆได้กรี๊ดกัน จากนั้นเหล่าศิลปินทุกคนก็มาร่วมกันร้องเพลง "Senson change" และ "หัวใจผูกกัน" เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยความอบอุ่นและเต็มอิ่มของทุกคนจริงๆ


ขอขอบคุณ :

ข้อมูลข่าวและภาพประกอบข่าว
ที่มีคุณภาพ จาก
บริษัท อาร์เอส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์