เบนซ์ต่อสัญญา7สี5ปีปัดน้อยใจลงละครเย็น

ถึงจะมีดาราดาวรุ่ง พุ่งแรง แจ้งเกิด เป็นสิบแต่ เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ก็ไม่หวั่นเพราะช่อง 7 เรียกเซ็นสัญญาต่ออีก 5 ปี

แถมป้อนงานให้สาวเบนซ์ต่อทันที อีกเรื่องใน สมหวังสู้ๆ ประกบกับพระเอกหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ ส่วน มนต์รักทะเลใต้ ก็มีลุ้นเพิ่มตอนเพราะเรทติ้งดี ถูกใจแฟนละคร เรื่องงานผ่านฉลุย แต่เรื่องรักงานนี้ สงสัยจะร่วง เพราะถูกคุณแม่สกัด ไม่ให้หนุ่มหน้าไหนเข้าใกล้เลย เซ็นสัญญาต่อกับทาง 7 สี แล้ว "หนูเพิ่งเซ็นสัญญาต่ออีก 5 ปีค่ะ ก็แฮปปี้ดีค่ะ ถือว่าผู้ใหญ่ยังให้โอกาสเรา ยังเห็นเราอยู่ในสายตาตลอดค่ะ งานเราก็เรื่อยๆ ผู้ใหญ่ไม่ทิ้งอะไรเลย ก็ขอบคุณมากที่ผู้ใหญ่ ช่อง 7 ยังให้ความสําคัญกับเราอยู่" น้

อยใจไหมที่เบนซ์มักได้เล่นละครเย็น

"หนูไม่เคยน้อยใจ หรือ เสียใจเลยว่า จะเป็นละครหลังข่าว หรือ ละครตอนเย็น เพราะหนูคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นยังไง อยู่ช่วงไหน คนก็ดูอยู่แล้ว หนูเฉยๆ ค่ะ"



ฟิดแบกละครเพลงมนต์รักทะเลใต้เป็นไงบ้าง "เรื่อง "มนต์รักทะเลใต้"

อยู่ในกระแสที่ดีค่ะ มีข่าวแว่วว่า น่าจะเพิ่มตอนค่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ก็มีละครเรื่อง "สมหวังสู้ๆ" ด้วยค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับสุนัขค่ะ ของค่าย โชอิง เล่นคู่กับพี่เขตต์ ฐานทัพค่ะ"

เรื่องงานรุ่งแบบนี้แล้ว เรื่องหัวใจเป็นไงบ้าง

"หนูยังไม่มีแฟนค่ะ หนูก็จะต๊องๆ แบบนี้แหละ หัวใจตอนนี้เรื่อยๆ ค่ะ มีคนมาคุยค่ะ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า คนนี้ใช่ เพราะว่าแม่เราปิดกั้น ด้วยแหละ แต่คนนี้ที่หนูกําลังคุยๆ อยู่เขาเป็นรุ่นพี่ อายุมากกว่า 4 ปีค่ะแต่ยัง ไม่แน่ใจว่า พี่คนนี้จะใช่หรือเปล่า เพราะคุยกันประมาณ 5-6 เดือนค่ะ ยังไม่ถึงขนาดออกไปกินข้าวน่ะค่ะ อีกนานน่ะค่ะ กว่าคุณแม่จะอนุญาตให้ไปกับพี่เขา เพราะว่าคุณแม่หนูดุ เพราะบางทีคุณแม่ก็จะมีเสียงสวรรค์ ตามมาว่า "เอ๊ย! คุยกับใคร" หนูก็เฉยๆ นะที่คุณแม่อาจจะไม่อยากให้มีแฟน หนูก็ปกติน่ะค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์