“เมย์” รับน้อยใจ “วุ้นเส้น”เหน็บ ‘ไพร์ส’ รีบแต่งเร็วๆ

 สาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกิดอาการน้อยใจที่เพื่อนซี้อย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ปาร์ตี้วันเกิดกับ “พอลล่า เทเลอร์”

โดยไม่ชักชวนเธอกับ “แป้ง อรจิรา” เลยล้อเล่นขำๆ ทวิตเตอร์ไปว่างอนและเลิกคบ “วุ้นเส้น” ก่อนจะดีใจกับอดีตกิ๊ก “ไพร์ส วุฒิศักดิ์” คบกับสาว “จุ๊ จุฑามาศ” หรือ “จุ๊ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก” “เมย์” เผยว่า “เมย์ไม่ได้งอนค่ะ คือคนในทวิตเตอร์ชอบเข้ามาถามว่า พี่วุ้นเล่นทวิตเตอร์ไหม เราก็จะบอกว่าไม่ได้เล่น แล้วทุกคนจะเห็นว่าเมย์เล่นกับแป้งตลอด ไปไหนก็จะเจอกับแป้งตลอด แต่ทำไมไม่เห็นวุ้น ทุกคนเลยคิดว่าทำไมพี่วุ้นหายไปไหน เราก็พูดเล่นๆ ว่างอนกัน แต่จริงๆ ไม่ได้งอน เมื่อวานก็เพิ่งเจอกัน”


เข็ดไหมกับการเล่นทวิตเตอร์?

“ไม่เข็ดนะเมย์ว่าปล่อยเมย์ไปเถอะ วันนึงเมย์ทวิตเป็นร้อยค่ะ มันก็จะมีบางอันที่กวนประสาท ล้อเล่น หรือว่าขำๆ เมย์คิดว่าทวิตเตอร์ของเราเป็นอะไรที่คลายเครียด บางทีก็ทวิตไปเรื่อย อย่าซีเรียสทุกเรื่องเลยดีกว่า”

ต้องระวังคำพูดไหม?

“คือบางอย่างมันไม่ใช่ว่าระวัง เราตั้งใจพิมพ์เล่นๆ กะให้ขำๆ กัน อย่างตอนถ่ายรูปเล่นๆ กับแป้งสองคน แล้วคนถามว่าพี่วุ้นหายไปไหน เราก็พิมพ์เล่นๆ ว่า อ๋อ เลิกคบไปแล้ว แต่จริงๆ แล้วไม่ ทุกครั้งที่เราพิมพ์อะไรเล่นๆ จะตบท้ายว่าล้อเล่นค่ะ เรายังรักกันดีเหมือนเดิม เพียงแต่ช่วงนี้เขาติดแฟนนิดนึง เราก็เลยไม่ค่อยได้เจอเขา”


น้อยใจไหม?

“ก็ไม่หรอก (หัวเราะ) ถ้าเขาติดแฟนเราจะไม่น้อยใจ แต่ถ้าไปติดเพื่อนกลุ่มใหม่ เราคงจะน้อยใจนิดนึง บางทีเราก็แอบเห็นว่ามีรูปหลุดเขาเลี้ยงวันเกิดกับพอลล่า แต่ไม่มีเรากับแป้ง เขาไม่ได้ชวน บางทีเราก็น้อยใจนิดนึงเหมือนกัน แต่จริงๆ เรายังรักกันแฮปปี้ เมย์ยังเหมือนเดิมนะ ต้องไปถามเขาแล้วล่ะว่า มีเพื่อนใหม่หรือเปล่า (ยิ้ม) แต่ไม่ได้กลัวโดนเพื่อนทิ้งนะ จริงๆ เราก็มีแป้งอยู่แล้ว”

ข่าวว่าไพร์ส วุฒิศักดิ์ กำลังคบหากับ จุ๊ จุฑามาศ?

“อ๋อ ก็ดีใจด้วย ขอให้แต่งงานกันเร็วๆ มีลูกกันเร็วๆ นะคะ (ยิ้ม)” ไพร์สเล่าให้เมย์ฟังไหม? “คือจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เขาพูดกับเมย์ เขาบอกว่าขอสนุกกับชีวิต คงยังไม่ลงเอยกับใคร รู้แค่นี้ค่ะ เมย์ก็ไม่สนใจว่าเขาคบใคร เอาตรงๆ เขาไม่ได้มีความหมายกับเมย์แล้ว ก็เรื่องของเขาเถอะ เราไม่ได้คุยกันเลย เขามีความสุขก็ดีใจด้วย เพราะตอนนี้เมย์ก็มีความสุขกับ เอก นพวินทร์ เราก็ดูกันไปเรื่อยๆ ทำทุกวันให้ดีที่สุด ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์