ยาหอม เอ คนดี แอน แย้มแต่งช้า

แอน ทองประสม รับมีพูดคุยกันเรื่องข่าวดีกับ "เอ" บ้าง แต่อาจแต่งงานช้าหน่อย ชมเปาะฝ่ายชายเป็นคนดี มีคุณธรรม พร้อมถ่อมตนแม้มีรางวัลหลายเวทีการันตี แต่ไม่คิดเป็นครูสอนการแสดง

ปีที่แล้ว ยังมีความคืบหน้าข่าวดีกับหวานใจ "เอ" ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ มาให้ได้ยินบ้างประปราย แต่ตอนนี้ข่าวดูเหมือนจะเงียบหายไป ล่าสุดเจอหน้า แอน เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละคร "สูตรเสน่หา" ในงานประกาศผลรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 1 ประจำปี 2552 นางเอกคนดังกล่าวอย่างติดตลก "เรื่องแต่งเหรอ นั่นน่ะสิ เงียบไปเลยนะ เดี๋ยวต้องไปถามหน่อยแล้ว ปีที่แล้วยังโม้อยู่เลย ปีนี้เงียบไปแล้ว (หัวเราะ) แต่แอนก็เจอเขาเกือบทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละวันเป็นอย่างน้อย

(วางแพลนบ้างหรือยัง)

จริงๆ แอนมีคุยอะไรกับเขามากมาย ว่าอย่างนั้นดี หรืออย่างนี้ดี หรือรูปแบบไหน แต่คงยังบอกไม่ได้ ว่าจะเป็นแบบไหน ของแอนช้านิดหนึ่งแล้วกัน ชัวร์หรือเปล่าไม่รู้ แต่ช้ามาก (หัวเราะ) คนเรามันมีอะไรให้เรียนรู้อยู่ทุกวัน มันมีอะไรให้เซอร์ไพรส์เรื่อยๆ มันเรียนรู้ไม่จบหรอก แต่อย่างน้อยแอนก็แฮปปี้แล้ว ที่เรารู้ว่าคนนี้นิสัยดี ในคุณสมบัติแฟน อาจจะมีใช่ไม่ใช่ผสมกัน แต่มันมีคุณสมบัติของความเป็นคนมีคุณธรรม จิตใจดี ฐานะที่เป็นเพื่อนกัน เขาเต็มร้อย อย่างน้อยแอนก็รู้จักคนดี อนาคตยังไงค่อยว่ากันอีกที" แอนกล่าว





เห็นคว้ารางวัลทุกปี แถมกวาดมาแล้วหลายเวที เลยโดนแซวว่าหากนางเอกคนไหน มีรายชื่อเข้าร่วมชิงดำด้วย มีหวังถอดใจไม่กล้าสู้แน่ๆ เรื่องนี้ แอน กล่าวถ่อมตน

"ไม่หรอก เชื่อแอนสิ เดี๋ยวทุกคนก็มีโอกาสได้รับอีกเยอะ จริงๆ ก็สองสามปีนี่แหละ เราอาจจะโชคดี ที่บทที่ผู้จัดฯส่งมาให้เราดี แล้วก็เป็นบทที่กรรมการก็ต้องเอาไว้เลือก เราก็เล่นของเราเต็มเหนี่ยว แอนเองก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีละครดีๆ อย่างนี้ มาให้เล่นอีกหรือเปล่า เขาก็อาจจะให้คนอื่นเลือกบ้างมั้ง เพราะแอนก็เล่นมาเยอะแล้ว ตอนนี้ก็ขอแอนเถอะ (หัวเราะ) มันไม่ได้ทำให้แอนกดดัน แต่ในชีวิตนี้ไม่มีอะไรที่จะทำให้แอนหลงใหลได้อีกแล้วนอกจากการแสดง

เพราะฉะนั้นเวลาที่มีคนปรบมือให้แอน ชมว่าแอนสุดยอด แอนจะดีใจ รู้สึกเต็มอิ่มกับคำชม จะดีใจมากกว่ากดดัน

แต่ว่าเราก็ทำงานอย่างตั้งใจมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จริงๆ ก็มีหลายคนถาม ว่าคิดจะเปิดโรงเรียนสอนการแสดงไหม หรือไม่ก็เป็นผู้กำกับ แต่แอนสอนใครไม่เป็น แอนมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร ไม่รู้จะถ่ายทอดให้คนเข้าใจได้ยังไง แต่ว่าจะทำอะไรในวงการ เอาไว้ให้แอนได้โอกาสแน่ๆ แล้วแอนจะบอกในอนาคต แต่แอนคงไม่ไปไหนจากวงการบันเทิงแน่นอน" แอนกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์