ได๋ โต้สั่ง กอล์ฟ ห้ามพูดถึง กระแต

ขอถามเรื่องข่าวที่ ได๋ สั่ง กอล์ฟ ห้ามพูดถึง กระแต

"จริงๆ ยากจะให้สัมภาษณ์มากนะคะเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องของบุคคล 2 คน ถ้าจะสัมภาษณ์ ควรจะสัมภาษณ์คนที่อยู่ในนั้น อย่าไปสัมภาษณ์บุคคลที่ 3 แต่ถามว่า เรื่องนั้นมีมูลความจริงไหม ไม่มีแม้แต่นิดเดียวค่ะ"



แล้วกอล์ฟมีบ่น หรือ พูดถึงกระแตบ้างไหม

 "ไม่มีเลยค่ะ" แล้วความรักตอนนี้เป็นยังไง "บอกทุกครั้งว่ากอล์ฟเขาเป็นคนดีนะคะ แล้วทุกวันนี้ เขาก็ยังเป็นคนดีอยู่ แต่ว่าคนที่ไม่ดี ก็น่าจะเป็นที่ตัวเราเองที่ทำงานหนัก บางทีก็ยังไม่รู้ว่าจุดหมายของชีวิตตัวเองในอนาคตเป็นยังไง ก็พยายามจะโฟกัสกับงาน คือ ความรักในยุคนี้ มันค่อนข้างจะฉาบฉวยอ่ะ เราก็กลัวค่ะ"
 
ใช้คำนิยามอะไรสำหรับตอนนี้

 "ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ" พูดเหมือนว่าห่างๆกัน "ก็ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ แต่คือต้องเข้าใจในคำนิยามก่อนนะคะว่าไอ้ทุกอย่าง คือ พี่ๆ เขียนกันเองหมดเลย เราไม่ได้พูดอะไร ทุกอย่างเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย ตอนนี้ก็อยู่ในจุดว่า ใครอยากจะพูดอะไร ก็พูดไปค่ะ ก็รู้สึกดีที่ได้รู้จักคนๆนี้ ที่เขามาทำดีกับเราขนาดนี้ค่ะ"


แล้วตอนนี้ยังคุยกันอยู่ไหม

"ก็คุยอยู่ค่ะ" มีหนุ่มมาจีบบ้างไหม "ไม่กล้าหรอกค่ะ ส่วนใหญ่เขาจะงงว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นยังไง เราเป็นผู้หญิงคนๆหนึ่งอ่ะ ที่ยังไม่มีจุดหมายแน่นอนในเรื่องของความรักค่ะ" ตอนนี้หัวใจว่างไม่ว่าง "โบราณบอกว่า มีลูกผู้หญิงเหมือนมีส้วมอยู่หน้าบ้าน เราก็รู้สึกว่าตอนนี้ เราเหมือนส้วมชำรุดที่ปิดปรับปรุงอยู่ เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะถ่ายทุกข์ก็ไปที่ห้องนั้นก่อนก็ได้เพราะตอนนี้ ห้องน้ำเต็ม"

หมายความว่ามีคนจองอยู่แล้วหรือเปล่า

"ส้วมเต็มเพราะว่ามีคนมาถ่ายทุกข์ไว้เยอะแล้วยังไม่ได้เคลียร์ออกไป คนเราเวลาจะเริ่มอะไรกับใครต้องมั่นใจว่า ตัวเองต้องการอะไรก่อน" เข็ดกับความรักหรือเปล่า "ไม่ได้เข็ดกับความรักนะ แต่ทุกอย่างรอบตัวที่เราเห็นว่าเขารักกันเหลือเกิน รักกันมากแล้ววันนึงเขาก็เลิกกัน เพราะฉะนั้นก็มีความรู้สึกว่างงอ่ะ" กลัวที่จะรักใครเพราะกลัวเสียใจหรือเปล่า "เป็นคนรักคนง่ายมากนะ แต่พอรักแล้วมันก็กลัวเจ็บอ่ะ แล้วพอมันเจ็บร้องไห้ แต่เวลาทำงานแล้วมันต้องยิ้มอ่ะแล้วรู้สึกว่ามันทรมาน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์