วิก 3 อยากได้ พิ้งกี้ รอหมดสัญญาค่อยว่ากัน

นอกจากจะดึงตัวหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ข้ามมาอยู่วิก 3 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ล่าสุดก็มีข่าวแว่ว ๆ มาอีกว่าตอนนี้ช่อง 3 เตรียมเล็งตัว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่กำลังจะหมดสัญญากับช่อง 7 มาเป็นนางเอกคนใหม่อีกหนึ่งคน มีโอกาสเจอตัว สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผจก.ฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า“เท่าที่ทราบมาก็คือตอนนี้พี่ปิ่น-ณัฏฐนันท์ กำลังทาบทามเขาอยู่แต่เราก็ยังไม่ทราบรายละเอียดก็คงต้องรอให้เขาหมดสัญญาเรียบร้อยก่อน" แต่ถามว่าโดยส่วนตัวแล้วอยากให้พิ้งกี้มาร่วมงานมั้ย เราก็เห็นฝีมือเขามาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ ไม่ว่าจะเป็น หยาด-หยาดทิพย์, ขวัญ-อุษามณี หรือ พิ้งกี้ เด็กพวกนี้ก็ถือว่าเก่ง ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็คงดี”


จริงหรือเปล่าที่เตรียมละครไว้ให้ลง 3 เรื่องแล้ว?

“ไม่ถึงขนาดนั้น แต่พอมีข่าวออกไปคนก็มองว่าเรื่องนี้เอาพิ้งกี้เล่นดีมั้ย แต่เราไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือเปล่าในเรื่องของเวลาของการทำงานด้วย”

หลายคนสงสัยว่าทำไมดาราหลายคนชิ่งสังกัดเดิมมาเซ็นสัญญากับช่อง 3 เยอะ?

“ไม่หรอกมั้ง แต่คือพอทำงานด้วยระยะหนึ่ง บางคนเขาต้องการหลักประกัน คือการเซ็นสัญญา ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับเรื่องเงินทองมากมาย แต่เหมือนกับว่าเวลาทำนิติกรรมเนี่ย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธนาคาร หรือไปต่างประเทศมันต้องมีหนังสือรับรอง ไม่ได้มีอะไรมากมายหรอก เพราะอย่างบางคนเรียนหนังสืออยู่ จะลาเรียนมันก็ต้องมีหนังสือรับรอง มันเลยต้องมีความจำเป็นต้องเซ็น”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์