นุ่น-ต๊อด จูบโชว์หวาน ฉลองวิวาห์อลังการ

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ห้องจูบิลี่ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีพิธีฉลองมงครสมรสระหว่าง นางเอกสาวชื่อดังวิกหมอชิต นุ่น วรนุช วงศ์สวรรค์ กับทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด"ปิติ ภิรมย์ภักดี หลังจากทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสไปแล้วเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา บรรยากาศงานค่อนข้างบางตา เนื่องจากสถานการณ์ทางการเมืองตึงเครียดมาก


 ในเวลา 16.00 น. นุ่นปรากฏตัวในชุดราตีสั้นสีขาว เป็นชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เนื่องจากชุดเครื่องเพชรชุดใหญ่ที่ใส่กับชุดเจ้าสาวในวันนี้ยังเดินทางมาไม่ถึง ด้านเจ้าบ่าว ต๊อด ปิติสวมชุดสูททักซิโด้สีดำ ทั้งคู่ควงแขนออกมาให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนงานถึงความรู้สึกหลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ 5 วัน


 นุ่นกล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า
 
เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ เมื่อก่อนคิดว่าก่อนแต่งกับหลังแต่งคงเหมือนกันเพราะเราใช้ชีวิตไม่ต่างจากเดิม แต่เอาเข้าจริงก็มีอะไรที่แตกต่างออกไป แต่เรามองว่านี่คือความสุขที่ต่างคนต่างมาเติมเต็มให้กัน”



ต๊อดกล่าวต่อว่า

ตลอดเวลา 30 ปี ผมคิดถึงแต่ตัวเองและหวงความโสดมาตลอด แต่สุดท้ายเราก็ได้มาใช้ชีวิตร่วมกัน นุ่นเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่ผมมองหาและขาดหาย”

 เมื่อถามถึงสถานการณ์ในวันนี้ ต๊อดกล่าวด้วยสีหน้าเป็นกังวลว่า
 
“ผมห่วงสถานการณ์ในวันนี้มาก โดยเฉพาะในส่วนของแขกที่จะมาร่วมงานและสื่อมวลชน เราห่วงความปลอดภัยของทุกคน ฉะนั้นคนที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้แล้วกลัวว่าผมกับนุ่นจะไม่เข้าใจ ขอให้รู้ว่าเราเข้าใจเป็นอย่างดี วันนี้เราพยายามทำทุกอย่างให้เร็วที่สุด จริงๆ เราเตรียมงานนี้มาเป็นแรมปี และติดตามข่าวมาโดยตลอด ทางผู้ใหญ่ก็ได้มีการเตรียมตัวเรื่องความปลอดภัยมาตลอดเช่นกัน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
หลัง นุ่น วรนุช และ ต๊อด ปิติ เปิดใจเสร็จเรียบร้อย นักข่าวทั้งหมดต่างกระจายตัวแยกย้ายกันกลับบ้าน เนื่องจากมีประกาศเคอร์ฟิวส์ในช่วงเวลา 2 ทุ่ม ส่วนงานฉลองมงคลสมรสนั้นยังคงมีแขกบางส่วนเดินทางร่วมงาน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์