นุ่น-ต๊อด ฉลองวิวาห์อลังการ เร่งพิธีเสร็จก่อนเคอร์ฟิว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 พ.ค. ที่ห้องจูปิเตอร์ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ดาราสาววิกหมอชิตชื่อดัง

และไฮโซหนุ่มทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี แถลงเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงงานฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองที่วุ่นวาย ว่า ได้จัดงานฉลองวิวาห์อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งจัดงานให้กระชับขึ้นโดยให้งานเสร็จสิ้นก่อน 20.00 น.

เจ้าบ่าวหมาดๆ เผยว่า ชีวิตตอนนี้มีความสุขมากๆ เคยคุยกันว่าชีวิตก่อนแต่งงานและหลังแต่งงานคงไม่เหมือนกัน

 การที่ได้แต่งงานกับนุ่นก็ทำให้ชีวิตเติมเต็มส่วนที่ขาด ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ตนคิดถึงแต่ตัวเองมาถึงวันนี้ต้องดูแลคนอื่น พร้อมรับว่ากังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ส่วนแขกที่พลาดมาร่วมงานวันนี้ ตนเข้าใจในสภาวการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ พร้อมทั้งขอบคุณกองทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวในวันนี้ด้วย  "ผมเน้นการแต่งงานแบบเรียบง่ายมากกว่า แต่ก็ต้องมีความเป็นพิเศษป็นธรรมดา ที่ต้องเน้นเพิ่มคือเรื่องการอำนวยความสะดวกเรื่องแขกและสื่อมวลชน เพราะเข้าใจว่าแต่งงานในภาวะคับขัน คือวันนี้ผมต้องให้งานแต่งเสร็จเร็วก่อนสองทุ่มครึ่ง"


ด้านนุ่น เปิดใจว่า ชีวิตตอนนี้มีความสุขเช่นกัน ตื่นขึ้นมาก็มีต๊อดอยู่ข้างๆ ปกติต๊อดเป็นคนตื่นง่าย

ก็ทำให้รู้สึกไม่คุ้นเคย แต่ตอนนี้คุ้นเคยกันดีแล้ว ส่วนของขวัญแต่งงานจากหนุ่มต๊อด เป็นเครื่องเพชร 1 ชุด รู้สึกประทับใจมาก แต่ไม่ได้ใส่ออกงานเพราะว่าคุณแม่ของต๊อดเตรียมเครื่องเพชรสำหรับใส่ในงานคืนนี้อีกชุดไว้ให้แล้ว ส่วนเรือนหอเป็นบ้างของหนุ่มต๊อด "งานแต่งงานวันนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ที่เป็นสีฟ้า สีครีม เพราะเราทั้งคู่ชอบสีฟ้า และก็อย่างตรงที่ถ่ายรูปก็ยังเป็นดอกไม้ ของเราทั้งสองคน ก็เป็นอะไรที่เป็นนุ่นกับต๊อดอยุ่แล้วค่ะ ของชำร่วยเป็นเทียนค่ะ เป็นเทียนหอม แต่สิ่งที่เข้ามาเติมเต็มของเทียนคือรายละเอียดตัวอักษรที่อยู่ในเทียนค่ะ"

ต๊อด กล่าวเสริมว่า "เพราะผมคิดว่ามันเป็นความหมายคือเปลวไฟ เป็นการเริ่มต้นของชีวิตคู่"

ทั้งนี้ ระหว่างการสัมภาษณ์ นุ่น-ต๊อด โชว์หวานจูบกันต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวนับร้อยชีวิต ก่อนที่จะบรรจงหอมแก้มกันและกันหลังสัมภาษณ์สร็จอีกด้วย ส่วนพิธีการในช่วงค่ำ จะมี ดู๋-สัญญา คุณากร รับหน้าที่เป็นพิธีกร ส่วนประธานในพิธีทางฝ่ายชายคือ สันติ ภิรมย์ภักดี และทางฝ่ายหญิงคือ พารน อิศรเสนา ณ อยุธยา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์