หมิง ห่าง เปรม ยินดีฝ่ายชายสนิท เบสท์

หมิง-ชาลิสา แจงห่างเปรมเหตุงานรุมทั้งคู่ รับทะเลาะบ้าง โต้เป็นคู่รักพาร์ทไทม์ ยินดีหากเปรมคบเบสท์-ชนิดาภา แล้วมีความสุข ปัดบวชชีพราหมณ์เพราะช้ำรัก ป้องแม่เปล่าสั่งเลิกคบเปรมเพราะรวยไม่จริง...

ฝ่ายไฮโซหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ ออกมายอมรับว่าห่างกับดาราสาวดีกรีนางงาม หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ แล้ว ก็ถึงคิวของสาว หมิง ที่จะออกมาพูดถึงหนุ่ม เปรม บ้างในงาน Fruit Paradise ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ งานนี้ หมิง เผยถึงเหตุที่ห่างกันเพราะงานเยอะ รับมีทะเลาะกันบ้าง แต่ยืนยันไม่ได้เป็นคู่รักพาร์ทไทม์แน่นอน



พร้อมโต้ข่าวเม้าท์ว่าแม่ของตนสั่งเลิกคบเปรมเพราะไม่รวยจริง และยินดีหาก เปรม คบดาราสาวค่ายเอ็กแซ็กท์ เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ แล้วมีความสุข

"สำหรับหมิงใช้คำว่าห่างแล้วกันค่ะ  ห่างประมาณเดือนนึง เราเคยศึกษาเคยดูแลซึ่งกันและกันมาพักนึง ทุกวันนี้ต่างคนต่างลองแยกย้ายไปทำอะไรของแต่ละคนก่อน ที่ห่างเพราะเขางานยุ่งเราก็ยุ่ง หลังๆก็มีความพยายามเข้าใจกันน้อยลง จริงๆมันมีหลายปัจจัยค่ะ เป็นเรื่องของคนสองคนที่อธิบายไม่ได้ เป็นเรื่องของความรู้สึก หรือคุยกันแล้วรู้สึกว่ายังจูนกันไม่ค่อยติด เหมือนเรา 2 คนเหนื่อย ก็ออกมาพักกัน" ทะเลาะกันบ่อยมั้ย? "ก็มีบ้างค่ะ เวลาทะเลาะก็มีปรับความเข้าใจ แต่หลังๆต่างคนต่างอยากโฟกัสเรื่องงาน วันไหนที่พร้อมจริงๆทั้งคู่ค่อยว่ากันค่ะ"
 
ตอนนั้นที่รับงานคู่กันห่างกันรึยัง?

"ตอนนั้นก็ห่างนิดนึงค่ะ ตอนนี้ก็คุยเวลามีธุระต้องคุยกันน่ะค่ะ" กลัวคนมองว่าเป็นคู่รักพาร์ทไทม์ คบกันสร้างกระแสมั้ย? "คู่รักพาร์ทไทม์เป็นยังไงอะ (หัวเราะ) หมิงว่าไม่จริงน่ะค่ะ เพราะเรารู้จักจากการเป็นเพื่อนแล้วค่อยๆพัฒนา  แต่พอเริ่มศึกษากันก็มีคำตอบให้แต่ละคนแล้ว หมิงว่ามันก็ดีนะคะที่ไม่ได้ใช้เวลานานไปมากกว่านี้ อาจจะยิ่งทำให้เสียความรู้สึกไปมากกว่านี้ ทุกวันนี้เรายังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ"


เป็นเพราะเปรมมีข่าวกับเบสท์?

"ไม่ทราบเหมือนกันเพราะหมิงเพิ่งกลับจากเมืองนอก ก็ดีค่ะ ณ วันนี้พี่เขาทำอะไรอยู่แล้วมีความสุข หมิงก็ยินดีด้วยค่ะ" ช่วงที่ห่างมีมือที่ 3 รึเปล่า? "ส่วนตัวหมิงไม่มีนะคะ (แต่ของเปรมไม่แน่?) อันนี้หมิงตอบไม่ได้ค่ะ หมิงไม่ทราบค่ะ อย่างข่าวกับเบสท์ก็ไม่ถามเลยค่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาน่ะค่ะ"

มีกระแสว่าแม่สั่งให้เลิกคบเปรม?


"ไม่เกี่ยวกับคุณแม่เลยค่ะ คุณแม่จะคอยช่วยดูอยู่ห่างๆ แต่ไม่ได้มายุ่งมาตัดสินใจ จะเป็นที่ปรึกษามากกว่า (ข่าวว่าแม่จับได้ว่าเปรมไม่รวยจริงเลยไม่ให้คบ?) โอ๊ย อันนี้ขำมากค่ะ อ่านข่าวแล้วงงมาก คือคุณแม่ไม่ทราบเรื่องส่วนตัวพี่เขาเลย ถ้าทราบก็คงมีคุยกับเราบ้าง แต่คุณแม่ไม่เคยสั่งห้ามว่าให้เลิกคบหรือลดความสัมพันธ์เลยค่ะ "  


ใครตัดสินใจว่าห่างก่อน?

"ก็ทั้งคู่ค่ะ คือบางอย่างการกระทำสำคัญกว่าคำพูด เหมือนมันรู้ได้เองเพราะเราโตๆกันแล้วค่ะ" จะกลับมาเหมือนเดิมได้มั้ย? "ณ วันนี้ตอบไม่ได้เลยค่ะ อยู่ที่เวลาและอนาคตค่ะ" เสียใจมั้ย? "มันก็กระทบความรู้สึกค่ะ  แต่ยังดีที่วันนี้เราทำงาน อยู่กับเพื่อนกับคุณพ่อคุณแม่ ก็โอเคค่ะ"

เป็นเพราะช้ำรักเลยหนีไปบวชชีพราหมณ์?


"ไม่ค่ะ คือตั้งใจอยากบวชอยู่แล้ว พอดีรู้สึกว่าชีวิตวุ่นวายก็ ไปบวชซะหน่อย เผื่ออะไรๆ จะดีขึ้นค่ะ  บวช 3 วันเองค่ะ  ทำให้เราสบายใจมากขึ้นค่ะ" ตอนนี้เปิดใจมั้ย? "ก็เปิดนะคะ แต่เราอาจจะดูคนมากขึ้น นานขึ้น" คนมองเลิกกันไม่ดี มีแต่ข่าวเสียหายถึงเขา? "เรื่องนี้คุยกันแล้วค่ะ พี่เขาเข้าใจว่าไม่ได้มาจากทางเราแน่นอน อย่างเรื่องเงินเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาพอสมควร หมิงไม่เคยทราบเรื่องนี้เลย" คนมองเราไม่ดี? "หมิงว่าข่าวที่ออกมามันดูไม่ดีสำหรับคุณแม่มากกว่า อันนี้มันแรงไป หมิงเห็นใจคุณแม่มากกว่า" ยังทำงานด้วยกันได้มั้ย? "ได้ค่ะ ทำงานได้ค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์