กระฉู๊ดดด พิธีกร ผู้.ญ ถึง ผู้.ญ รับเละ ค่าตัวคนละ 2 แสน ต่อเดือน

นับเป็นความโชคดีของบรรดา 4 พิธีกรสาวสวยจากรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง อย่าง


ปุ้ย-พิมลวรรณ ศุภยางค์ ,
ไก่-มีสุข แจ้งมีสุข ,
นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ และ
การแมร์พัชรศรี เบญจมาศ โดยแท้

หลังจากประสบผลสำเร็จเรียกเรตติ้งให้กับช่อง 3 มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เจ้านายใจดีเลยยอมควักเงินเดือนจ่าย 2 แสนบาทต่อเดือนต่อคนเลยทีเดียว ไม่นับรวมค่าตัวนอกรอบ อีกต่างหาก


รายละเอียดผู้สื่อข่าวรายงานว่า


เฉพาะรายได้จากการทำหน้าที่เป็นพีกรให้กับรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง เพียงรายการเดียว ก็สามารถอยู่ได้อย่างสบาย ๆเป็นเศรษฐนีย่อม ๆได้เลยทีเดียว

จะว่าไปแล้วเป็นเพราะผลพวงจากรายการ ผู้หญิง ถึงผู้หญิง ที่ทำให้4 สาว มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของประชาชนโดยทั่วไป

และ นอกจากนี้ บรรดาสินค้าและ เอเยนซี่ต่าง ๆ ต่างหมายตาอยากได้ 4 สาว ร่วมงานอีกต่างหาก ซึ่งนั่นหมายถึงรายได้ที่จะนำเงินเข้ากระเป๋าให้กับ 4 สาวได้อีกทางหนึ่ง รวมทั้งสินค้าแบรนด์ต่าง ๆอีกด้วย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การที่ช่อง 3 ยอมควักเงินในกระเป๋าให้


เป็นค่าตอบแทนก้อนโตขนาดนี้ ถือว่า เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหากมอง เป็นกลยุทธทางการตลาดจัดว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การซื้อบุคลากรที่มีฝีมือได้มากเท่าไหร่

โอกาสที่จะก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในเชิงธุรกิจย่อมได้เปรียบคู่แข่งเสมอ


ล่าสุดจะสังเกตเห็นว่าช่อง 3 ดึงบุคลากรทางด้านการข่าวไว้ในมือจำนวนมาก


ซึ่งคาดว่าปีหน้าฟ้าใหม่ สงสัยจะชิงการเป็นผู้นำทางด้านการข่าวแน่นอน เพราะกระแสแว่ว ๆ มาแล้วว่า สรยุทธ - สุทัศนจินดา, กนก รัตน์วงศ์สกุล กระเต็น ,ธีระ ฯลฯ ล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดฝีมือด้วยกันทั้งนั้น

เพราะการที่มีบุคลากรที่ดีมีฝีมือไว้ในมือมากเท่าไหร่ การที่จะเป็นผู้นำในการเป็นเบอร์หนึ่ง ในวงการโทรทัศน์ ก็อยู่แค่เอื้อม


ไก่ มีสุข ยังมีสุข หนึ่งในพิธีกรสาวสวย เผยว่า


เธอรับค่าตัว เดือนละ 2 แสนบาทมาตั้งแต่เริ่มต้นซึ่งความจริงไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่สำหรับปีใหม่ยังไม่ทราบว่าผู้ใหญ่จะปรับใหม่หรือไม่

และ สำหรับโบนัสที่อาจจะได้รับนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละคนไม่เท่ากัน


สำหรับรายการผู้หญิงถึงผู้หญิงอาจจะได้ประมาณ 2 เดือน


ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครเงินเดือนเท่าไหร่ก็บวกลบคูณหารกันไปตามเรตของแต่ละคน ส่วนค่าตัวในการทำงาน ของพิธีกรแต่ละคนก็อยู่ที่ตกลงกับเจ้าของสินค้า และ ขึ้นอยู่กับว่าเป็นงานอะไร มากกว่าไม่สามารถบอกได้


พิธีกรสาวกล่าว


ก็พอใจนะคะ ทำงานกับนายมาก็รู้สึกได้ประสบการณ์ ได้ทำอะไรที่เราอยากทำ และ เป็นโอกาสที่ดีที่มีโอกาสมาอยู่ตรงนี้เพราฉะนั้นการรับงาน

หรือเรื่องค่าตัวมันขึ้นอยู่กับว่าเราตกลงกันอย่างไรมากกว่า ปีใหม่นี้ยังไม่ทราบว่าจะได้ปรับค่าตัวเพิ่มหรือเปล่า เรื่องนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับนาย ค่ะ



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์