“แพนเค้ก”หวั่นโดนเด็กใหม่แซงหน้า

“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ตกใจนักแสดงใหม่แจ้งเกิดเพียบ รับกลัวนักแสดงใหม่แซงหน้า เปรยต้องตั้งใจทำงาน หวั่นหลุดตำแหน่งลูกรัก


 นั่งแท่นตำแหน่งลูกรักของ “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ แห่งวิกหมอชิต สำหรับ “แพนเค้ก” เขมนิจ แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้คุณแดง เริ่มปั้นเด็กใหม่ๆ ขึ้นมาหลายคน ทั้งพระเอก และนางเอก
 
เมื่อเจอตัวสาวแพนเค้กเลยอดถามไม่ได้ว่า กลัวหลุดตำแหน่งลูกรักบ้างหรือไม่ แพนเค้กเผยดังนี้

“เวลามันผ่านไปเร็วมาก (หัวเราะ) จริงๆ ทุกคน ก็มีช่วงเวลาของตัวเอง  แล้วก็หมุนเปลี่ยนไปตามสิ่งที่เรามีโอกาสได้ทำ เราก็ต้องเดินหน้าเสมอ ซึ่งสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นก็เป็นสิ่งดีๆ ที่เป็นกำไรให้ผู้ชมแล้วกัน แพนว่าเราจะได้มีสิ่งใหม่ๆ ให้คุณผู้ชมได้ดูอย่างต่อเนื่อง ก็ลองดู แพนว่าเด็กรุ่นใหม่มีความสามารถ  แล้วก็เก่ง มีอะไรดีๆ อีกเยอะ” แพนเค้กกล่าว



ถามต่อ ว่าการที่มีนักแสดงรุ่นใหม่ๆ เข้ามานั้น ถือว่าเร็วไปหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่าเป็นเรื่องที่เร็วมาก จนน่าตกใจ

“อย่างวันนี้ได้มาเจอน้องเก้า (จิรายุ ละอองมณี) แพนถามน้องเก้าอายุเท่าไหร่ น้องบอกว่าอายุ 14 (แสดงว่าแอบหวั่นเหมือนกัน) แอบตกใจเลย...น้องบอกอายุ 14 เอง แต่ด้วยความที่เราเห็นน้องเก้าเล่นหนัง ทำงานพิธีกร แพนเลยคิดว่าน้องเก้าน่าจะโตกว่านั้นมั้ง” นางเอกชื่อดังแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าคงต้องตั้งใจทำงานต่อไป เพราะเริ่มมีนักแสดงรุ่นใหม่เข้ามาแล้ว

“ถามว่ากลัวหลุดตำแหน่งลูกรักไหม แพนก็ต้องตั้งใจทำงานต่อไป ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง คือ ด้วยแรงอธิษฐาน กับเรื่องเธอกับเขา และรักของเรา  เล่นกับ "เป้" อารักษ์” แพนเค้กกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์