มอสขอแฟนแต่งงานสุดแสนโรแมนติก ซึ้งปล่อยโฮทั้งคู่

เจอกันอีกรอบในงานประกาศผลนาฏราชครั้งที่ 1 ที่หอประชุมกองทัพเรือ เลยแย็บถามนักร้องหนุ่ม "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ถึงเรื่องงานแต่งงานกับ "เกม" แฟนสาว ได้รับคำตอบว่า

"เรื่องงานแต่งงานผมตอนนี้ก็คงจะต้องรอก่อนครับ รอฤกษ์จีน เพราะว่าครอบครัวของแฟนผมเป็นคนจีน เขาก็บอกว่าฤกษ์ปีใหม่จะออกในเดือนต.ค.นี้ ซึ่งผมก็หวั่นๆ อยู่ว่าจะเตรียมงานอะไรทันถ้าหากว่าจะต้องแต่งในปีนี้ แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องรอ"

ต่อข้อถามถึงเรื่องวันที่ขอแฟนสาวแต่งงาน มอสกล่าวพร้อมรอยยิ้มสดใสว่า

"ขอมาแล้วครับ เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา" จากนั้นก็อธิบายต่อว่า "คือ ผมมีการเตรียมการ โดยที่เขาไม่รู้ ด้วยการไปทำเทปเสียงพูดของผมเป็นวิดีโอไว้ประมาณ 4 นาที เป็นการพูดถึงแฟนผม จากนั้นผมก็ไปเช่าโรงหนังแถวๆ แจ้งวัฒนะใกล้ๆ บ้าน ผม แล้วก็ทำทีชวนแฟนไปดูหนัง ซึ่งในโรงตอนนั้นจะมีผมกับเขาอยู่แค่ 2 คน"


พอถึงเวลาที่หนังฉาย หนังก็ฉายเป็นวีทีอาร์ที่ผมทำไว้ แฟนผมเขาก็ตกตะลึงเพราะนึกไม่ถึง
 
"พอวิดีโอจบ ผมก็เอาดอกไม้ที่เตรียมไว้ซึ่งเขาก็ไม่รู้อีก มามอบให้ เขาก็ร้องไห้ ผมเองก็ร้องไห้ด้วย เป็นอะไรที่ซึ้งมากๆ คำที่ผมเตรียมเอาไว้ว่าจะพูดกับเขาว่าจะขอแต่งงานกับเขา ผมก็ไม่ได้พูดเลย เพราะว่ามัวแต่ร้องไห้กัน เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์เขาสุดๆ เหมือนกัน"

หนุ่มมอสเล่าถึงที่มาของไอเดียแสนโรแมนติกในครั้งนี้ให้ฟังว่า

 "คือผมเป็นคนทำทีวี ก็จะมีความคิดแบบนี้ และพอไปปรึกษาเพื่อน เพื่อนก็โอเคและก็ช่วยกันทำให้ และวันนั้นมีการถ่ายเก็บเป็นวิดีโอเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ด้วย เอาเก็บไว้เป็นความทรงจำของเราเองครับ" นักร้องหนุ่มสุดโรแมนติกกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์