วี รับรู้จักปุ๊กลุ๊กเฉไฉควงไอซ์มิสทิน

เมื่อวานสวมบทนินจาหลบสื่อ แต่พอวันนี้ ก็ทำตัวลื่นเป็นปลาไหลเลยจริงๆ สำหรับคาสโนว่า ตัวพ่อ วี -วีระภาพ

พอถามถึงเรื่องสาวๆที่ตกเป็นข่าวอย่างน้องปุ๊กลุ๊ก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 และน้องไอซ์ - อธิชนัน ปุ๊บ ก็เบี่ยงประเด็นตอบเรื่องละครซะงั้น ถามอะไรๆ ออกไปก็ไร้ผลก็หนุ่มวี เขารูดซิบปากสนิท ไม่ยอมปล่อยออกมาซักแอะเดียว


เมื่อวานเห็นวิ่งหนีนักข่าว

" ผมไม่ได้วิ่งหนีครับ คือผมต้องไปถ่ายละครต่อก็เลยขตัวกลับก่อน แล้วผมก้แจ้งกับพี่ๆ เขาแล้ว" เขาก็เลยแซวๆ ว่าช่วงนี้เป็นนินจาบ่อย " ผมไม่ได้เป็นนินจาครับ คือผมรู้สึกว่าช่วงนี้ผมไม่ได้มีอะไรต้องให้ถามไม่ได้ประเด็นอะไรครับ ผมคิดว่าสัมภาษณ์คนอื่นดีกว่า อีกอย่างผมไม่มีไรจะพูดด้วยครับ "

ตกลงว่าน้องปุ๊กลุ๊กเป็นยังไง

 " ก็รู้จักกัน พุดแค่นี้ดีกว่าพูดอะไรมากไม่ดีครับ" มีข่าวว่าไปเที่ยวด้วยกันด้วย " ตอนนี้ผมก้ถ่ายนักฆ่าขนตางอนอยู่ครับ สนุกมากครับเนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น" เห็นไปเที่ยวผับย่านทองหล่อด้วยกัน " ตอนนี้เดี๋ยวจะเปิดเรื่องใหม่อีกเรื่องครับเป็นเรื่องบู๊ "


นอกจากน้องปีกลุ๊กก็มีน้องไอซ์ที่บอกว่าไปเที่ยวต่างจังหวัด ด้วยกันน้องเขาตอบมาแล้วว่าไปจริง

" อ๋อ เรื่องใหม่นี้ มีคุณแตงโม จักจั่น มีเอมี่ มรกต ครับ ซึ่งผมเล่นแทนพี่ป๋อ ทุกวันนี้ทำงานอย่างเดียวเลยครับ " เรียกว่าตอนนี้โสดสนิทหรือเปล่า " ตอนนี้โสดครับ อันนี้ตอบได้เลยครับ"

ตอบแบบนี้กลัวคนมองเจ้าชู้หรือเปล่า

" ผมพูดมากก็หาว่าไม่ให้เกียรติผู้หญิง ผมพูดเล่นก็หาว่ากะล่อน พอไม่ตอบก็หาว่าเจ้าชู้อีกจะให้ผมทำไงดีครับ" ข่าวที่ว่าสาวๆ ตบกันแย่งวี " อันนี้ต้องขอแก้ข่าวคือผมไม่ได้หล่อขนาดนั้น ผมก็แค่เป็นผู้ชายตัวดำๆ คนหนึ่งครับไม่มีใครมาตบแย่งผมหรกครับ " เขาบอกว่า 2 คู่เลยนะ " ผมว่าไม่จริงครับ ไร้สาระ น้องเขาแต่ละคนเขาก็เป็น มีการศึกษาเขาคงไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอกครับ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์