อั้ม-อธิชาติรับน้องป๋อไม่หวั่นเด่นกว่า

เผยอีก ถึงนัทแฟนสาวว่า เป็นเพื่อนที่รู้ใจมากที่สุด แต่ไม่อยากเรียกแฟน เพราะกลัวปรับตัวกันยาก...

 อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกช่อง 3 เผยแก่ไทยรัฐออนไลน์ กรณีประกบป๋อ-ณัฐวุฒิ ที่ย้ายมาจากช่อง 7 ว่า เป็นเรื่องน่ายินดี เพราะคนดูจะได้ประโยชน์และตนเองก็ได้ทำงานใหม่ๆ กับนักแสดงที่มีความสามารถ

"ดีใจนะครับที่ได้มาเล่นละครกับพี่ป๋อ เขาเป็นนักแสดงที่เก่ง มาร่วมงานกัน ผมว่าคนดูน่าจะได้กำไร จริงๆ ผมก็ติดตามผลงานของพี่เขาเหมือนกัน คิดเหมือนกันว่าสักวันเราคงมีโอกาสได้เล่นคู่กันจริงๆ เรื่องความโดดเด่นผมไม่อยากให้มองตรงนั้น การที่พี่ป๋อมาเล่นคู่ผม ผมว่าผู้จัด โดยเฉพาะพี่ปิ่น ท่านคงมองเห็นแล้วล่ะครับว่า บทบาทที่แต่ละคนได้รับ ต้องเหมาะสมมากน้อยอย่างไร ผมว่านักแสดงแต่ละคน เขาก็อยากทดลองทำอะไรใหม่ๆ นะครับ กับเรื่องคู่เดือดนี่ เป็นละครบู๊ด้วย ผมว่าคงสนุก เพราะผมก็ถนัด พี่ป๋อเขาก็ถนัด คืออย่าไปมองเรื่องใครจะเด่นกว่าใคร เราทำงานของตนเองให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า ถามเรื่องต้องรับน้องหรือเปล่า คงไม่หรอกครับ คุยกันครั้งเดียว ก็ทำงานกันได้เลย พี่เขาเก่งมากๆ" อั้ม กล่าว

นอกจากนี้ อั้ม-อธิชาติ เผยถึงความรักกับนัท-มีเรีย ว่า ล่าสุดเจอกันที่งานประกาศรางวัลนาฎราช และยังแฮปปี้ดี แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน ขอเรียกว่าคนที่รู้ใจกันมากที่สุด


"กับนัท ผมอยากบอกว่าเราเป็นเหมือนคนที่รู้ใจกันมากที่สุดคนหนึ่งมากกว่า คือถ้าบอกว่าเป็นแฟน ผมรู้สึกเหมือนผูกมัด และมันทำให้ปรับตัวกันยาก ตอนนี้ก็แฮปปีดีครับ" อั้ม-อธิชาติ เผย



ขอขอบคุณภาพสวยสวยจาก
เว็บแฟนคลับ อั้ม-ป๋อ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์