ส่อเลิก!บิ๊กหงอยเป้ยเมินสัมภาษณ์คู่

ถึงกับออกอาการหน้าจ๋อยเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม บิ๊ก - ทองภูมิ หลัง เป้ย - ปานวาด เมินให้สัมภาษณ์คู่ในงานภาพยนตร์เรื่อง 3 ย่าน รอบสื่อ

โดย บิ๊ก เปิดใจ ความคืบหน้าถึงความสัมพันธ์ว่า วันนี้ดูหน้าเครียดๆ "ไม่ได้เครียดครับ พอดีตื่นเต้น" ความสัมพันธ์กับเป้ย ตอนนี้เป็นไงบ้าง "ตอนนี้ก็เป็นวันที่ผมเพิ่งได้เจอกับเขา หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว" ที่ห่างกันเพราะ "เพราะว่าทำงานเยอะครับ"

ความรู้สึกกับเป้ยตอนนี้เป็นไง

"ความรู้สึกผมก็ยังเหมือนเดิมครับ"ที่ห่างกันเพราะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า "จริงๆ อันนี้ผมไม่อยากพูดมากครับ" ไม่เข้าใจกันเรื่องอะไร "ตอนนี้เหรอครับ เหมือนห่างกันไปเองมากกว่าครับ" คิดว่าเป้ยเปลี่ยนไปไหม "ในความรู้สึกผมคิดว่าเขายังเหมือนเดิมนะครับ" เจอกันบ่อยไหม "


อย่างที่บอกครับ ว่าตอนนี้งานเยอะมากครับ

"ถ้ารู้สึกเหมือนเดิม ทำไมไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่ "อันนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆ ครับ เพราะว่าจริงๆมันมีหลายปัจจัยของตัวเราทั้งคู่" แสดงว่าไม่เหมือนเดิม "อันนี้มันตอบยากครับ บางทีความรู้สึกมันอยู่ในใจบางทีไม่ต้องแสดงออกมาก็ได้ครับ" หลายคนมองว่า บิ๊ก สร้างกระแส "อ๋อไม่ครับ ไม่มีทางครับ"

มีวิธีง้อเขาไหม

"ช่วงนี้ทำงานครับ แต่จริงๆ ผมว่า เป็นผู้ชายก็ต้องทำตัวดีครับ" จะหาเวลาชวนเขาไปทานข้าวอะไรไหม "ถ้าว่างก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เอาให้ว่างก่อนดีกว่าครับ" สรุปว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์กับเป้ยเลิกหรือไม่เลิก "เอาเป็นว่า รอผมคุยก่อนดีกว่าครับผมไม่อยากพูดอะไรครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์