อ๊อฟ ปัด ตามเฝ้า มิน กองละคร ชมน่ารัก

ควงคู่กันเคลียร์กระแสข่าว รักๆ สำหรับ หนุ่มอ๊อฟ-ชนะพล ที่มีกระแสข่าวว่านั่งเฝ้านางเอกน้องใหม่ มิน พิชญา ที่ กองละคร

ซึ่งฝ่ายหนุ่มอ๊อฟ ปฏิเสธว่าไ ม่ได้นั่งเฝ้า อ้าง แค่ถ่ายละครกองเดียวกัน ชมฝ่ายหญิงน่ารักแต่ยังไม่ถึงขั้นจีบ ด้านสาว มิน บอกเป็นพี่เป็นน้องดีกว่าเพราะต่างคนต่างงานเยอะ ปัดผู้ใหญ่มางช่องติง "คือวันนั้น ผมต้องไปอัดเสียง ที่ ลาดหลุมแก้ว พอดีป๋านพเขาอยู่ในนั้นพอดี ก็เลยเข้าไปหาเขา เพราะผมเคยถ่ายละครกับป๋านพ เราแทบไม่ได้เจอกันเลย เจอกันตอนที่ถ่ายรอยรักรอยบาป "



มีคนเห็นเราชะเง้อชะแง้ ดูน้องมิน

"ก็ชะเง้อจริงครับก็ดูว่าเขาทำอะไรกัน ผมถ่ายข้างบนน้องถ่ายข้างล่างก็มองรวมๆ ครับ"มีคิดจะจีบอะไรไหม "น้องเขาก็น่ารักครับ แต่เขาก็ทำงานของเขาเราก็ทำงานส่วนของเรา ต่างคนต่างทำงานดีกว่า "จีบน้องมินไหม "ไม่ถึงกับจีบ แต่เราก็ดูว่าเขาเป็นนางเอกใหม่ ถ้าเกิดต่อไปเราได้ร่วมงานกันก็ถือว่าเรารู้จักกันแล้ว ซึ่งเราก็เจอกันน้อยมาก เจอกันก็แค่สวัสดีต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง "

ที่ยังไม่ยอมรับเพราะกลัวแฟนคลับ แอนตี้น้องมินหรือเปล่า

"ไม่หรอกครับเพราะอย่างแฟนคลับผม ถ้าผมคิดที่จะมีแฟนหรือคบใครซักคนเขาก็ต้องยอมรับคนที่เรารัก"


ถ้าเกิดพี่อ๊อฟมาจีบจะว่าไง มิน พิชญา

" ก็เป็นพี่น้องดีกว่าเนาะ คือ พี่อ๊อฟก็ทำงานหนักหนูก็ทำงานหนัก"ยังไม่พร้อมมีใครหรือเปล่า"ก็ต่างคนต่างทำงาน 7 วัน ทำงานตลอด จริงๆ มินก็ไม่ได้เนื้อหอม พี่รุจก็ไม่ได้จีบ พี่อ๋อมก็ไม่ได้จีบแต่ข่าวที่พี่ๆ เขียนทำให้เหมือนหนูสวยเลือกได้ คือ ข่าวทำให้เป็นแบบนั้นแต่จริงๆ ไม่มีเลย"

โดนผู้ใหญ่ห้ามเรื่องความรักหรือเปล่า

"ไม่เลยค่ะ ไม่มีผู้ใหญ่ที่ไหนห้ามมินเลย คุณพ่อ คุณแม่ ก็ไม่ได้ห้ามแค่บอกว่าตั้งใจทำงาน ส่วนตัวจะมีคนรู้ใจเมื่อไหร่ก็คงกำหนดไม่ได้มันก็แล้วแต่เวลา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์