อั้ม ไม่เคือง นุช ติละครไทยน้ำเน่า

ใครจะรู้ นางเอกสาวฮอต เซ๊กซี่ตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ใช่ว่าจะแรงแต่ภาพลักษณ์ภายนอก

แต่ที่แรงตามกระแสอีกครั้งคราวนี้เห็นจะเป็น เรื่องการอินกับบท คุณดารารุ่ง ของนางเอก สาวร่วมวิก 7 สี กบ-สุวนันท์ จากละคร เรือนซ่อนรัก เอามากๆ ชนิดว่าติดงอมแงม แถมมีกระแสว่า อั้ม ไม่พอใจที่นางแบบดัง นุช-นีรนาท โคทส์ ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ชอบละครไทยเพราะน้ำเน่า สาว อั้ม เลยรีบแก้ข่าวทันทีในงานแถลงข่าวสลากออมสินเพิ่มโชค กรมธรรม์เพิ่มทรัพย์ ที่ ธ.ออมสินสำนักงานใหญ่ พร้อมทั้งเผยถึงความรู้สึกที่เจอสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ในงานนี้ครั้งแรก หลังมีกระแสว่าหน้าคล้ายกัน

กบว่าไงบ้าง ที่อั้มแต่งตัวเหมือนคุณดารารุ่ง เพราะอินกับละคร

 "อ๋อ ชอบจริงๆ ค่ะ ดูมาตลอดเลย เขาก็ส่งแมสเซจว่าขอบคุณ เราก็บอกว่า ชอบจริงๆนะ พี่กบเล่นดีจริงๆ คือเพิ่งมาดู 2-3 เรื่องหลังนี้เอง" มีกระแสว่าอั้มไม่พอใจนุชให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ชอบละครไทยเพราะน้ำเน่า"ไม่ได้เคืองอะไรมากมายแบบนั้น ไม่เคืองค่ะ อาชีพเราน่ะเนอะ จริงๆ นางแบบเราก็อยากเป็น แต่เราไม่สูงพอ เดินไม่ดีเท่าเขา นานๆ เราไปดีกว่าค่ะ นักร้องเราก็อยากเป็นแต่เสียงไม่ดี เราก็ต้องมาแสดงละคร ใครหาว่าน้ำเน่าแต่เราชอบค่ะ (ยิ้ม)"


รู้สึกยังไงกับคำพูดของนุช

 "คืออาจจะเป็นเพราะคุณพ่อเขาเป็นฝรั่งด้วย ก็ต้องเข้าใจน้องเขาค่ะ"

ตอนนี้มีเสื้อผ้าแนวย้อนยุคเยอะมั้ย

"ย้อนยุคหมดเลยค่ะ แต่ไม่มีชุดแล้วนะคะ เพราะชุดใส่ไม่ค่อยขึ้นค่ะ (ยิ้ม) ก็มีแค่เสื้อค่ะ ที่ตัดแบบย้อนยุคหน่อย ชอบ (เห็นออกงานก็ทำผมทรงย้อนยุค?) ใช่ค่ะ อินมาก ชอบมากค่ะ"วันนี้พอมายืนคู่กับมินแล้วดูน้องเหมือนอั้ม "จริงเหรอคะ ไม่ใช่ลูกนะคะ (ยิ้ม) คิดว่าเหมือนบางมุมที่ถ่ายน่ะค่ะ แต่อั้มว่าเหมือนปีใหม่ (สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์) เพราะอั้มชอบตาปีใหม่ อั้มสะดุดที่ตาน้องเขาว่าเหมือนปีใหม่ ดูตายิ้มๆ ค่ะ"

มีคนทักเยอะมั้ยว่าคล้ายกัน

"ถ้าน้องๆ แฟนคลับจะบอกว่าไม่เหมือน แต่ถ้าเป็นคนนอกจะบอกว่าเหมือน หน้าน้องเขาเหมือนหลายคนเหมือนกัน" เบื่อมั้ยมีแต่คนหน้าเหมือนอั้ม "โอ๊ย ไม่เบื่อหรอก ดีซิคะ มาเหมือนกันเยอะๆ" มินปลื้มอั้มมาก พอได้เจอก็ยิ่งปลื้ม "อั้มชอบละครเรื่องนี้มาก ติดพี่กบแล้วยังไงก็ติดน้องอีกคนแน่นอนค่ะ " เห็นมินถ่ายโฆษณาคอนเซ็ปต์ ใกล้เคียงอั้มมาก"มิสทินจะคล้ายกันทุกตัวค่ะ ถ่ายโฆษณาก็คล้ายๆ กันค่ะ ก็ดีค่ะ เป็นการขายที่เยี่ยมมาก (ยิ้ม)"


มีคนอยากศัลยกรรมหน้าเหมือนอั้ม

"มี 3 หมอเลยค่ะว่าอั้มไปทำที่นั่น อั้มคงไม่ทำนะคะ จมูกจับได้พิสูจน์ได้ค่ะ คุณพ่อคุณแม่จมูกโด่งค่ะ คือ คนที่ชอบเอาภาพดาราไปตามที่ต่างๆ แล้วบอกว่าอยากเหมือนคนนี้ จริงๆ เดี๋ยวนี้เขาแค่เอาเฉดสีดำๆ น้ำตาลทำตรงจมูกก็โด่งได้แล้ว ไม่อยากให้ไปคิดว่าจมูกดาราคนนั้นคนนี้ทำมา เพราะจมูกไม่ใช่เรื่องใหญ่ ทำก็บอกว่าทำ คือเราไม่ได้ทำจริงๆ บางทีไปทำแล้วไม่เหมือนก็อันตรายเหมือนกันค่ะ"

งานแต่งนุ่นจะไปมั้ย

" ไปค่ะ เตรียมของขวัญให้นานแล้วค่ะ (เป็นกระเป๋าที่นุ่นชอบรึเปล่า?) อ๋อ ไม่มีเงินซื้อขนาดนั้นค่ะ ก็เห็นเพื่อนกลับมาแล้วบอกที่บ้านให้ซื้อ นสพ.เก็บไว้ เห็นแล้วสวยจริงๆค่ะ วันจริงนุ่นคงสวยมากๆ"

เห็นแล้วอยากแต่งตามเพื่อนมั้ย

"ยาวไปค่ะ (ยิ้ม) ไม่มีใครมาขอเลยจริงจริ๊ง (หวงความโสดเพราะโสดแล้วฮอต?) คือเหมือนตัวเองมัน 20 ตลอดเลยไม่รู้ว่ายังไง ก็หวงไว้เหมือนกันว่าคงจะต้องอยู่กับพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ตลอดไป (ยิ้ม) เพราะพี่เอบ้านหลังใหญ่มาก คงไปอยู่กับเขาแล้วกันค่ะ อยู่เป็นแฟนพี่เอแล้วกัน" ป๋อจะไปช่อง 3 แล้วรู้สึกยังไง"บ้านไหนพี่ป๋อก็ทำดีอยู่แล้วนะคะ ก็เป็นกำลังใจให้ตลอดแล้วกัน ถึงต่างช่องก็ยังเป็นเพื่อนเป็นพี่ได้ค่ะ อั้มก็มีเพื่อนช่อง 3 เยอะแยะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์