ซีเกรงใจ กอล์ฟจำใจห่าง ดิว !!

เป็นอดีตเพื่อนสนิทของ สาวดิว - อริสรา ถึงขั้นสักชื่อเป็นภาษอังกฤษคำว่า "DIW" เป็นการตอกย้ำควาสัมพันธ์

สำหรับ ทอมมาดเท่ห์ ซี - มัณฑวี คีแนน กับดิว ถึงแม้ปัจจุบันสาวดิว จะเปิดฉากคบหาอยู่กับ หนุ่มกอล์ฟ-พิชยะ แต่ทอมซี ก็ยังไม่ลบรอยสัก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะลืมความรักกับสาวดิวไม่ได้หรือเปล่า มีข่าวว่าเราไปจีบการ์ตูน "ก็รู้จักกันเป็นเพื่อนกัน" รู้จักกันนานแค่ไหน " ก่อนที่จะมาทำงานเพลงอีกครับ มันมีงานหนังติดต่อเข้ามาได้เล่นด้วยกันแต่งานหนังก็ได้ทำ ก็เลยรู้จักกัน "

ยังคุยอยู่ไหม

" ไม่เลยครับตัวเขาก็ทำงาน ซีก็ทำงาน" ข่าวเกาเหลากับกอล์ฟเพราะว่ากอล์ฟหึงเราพอสมควร "อันนี้ ซีไม่เคยคุยกับเขา ก็เขาอาจจะหวงดิวก็ได้ครับ ซีก็เลยห่างกับดิว ซีก็เกรงใจกอล์ฟนิดนึง แต่ส่วนใหญ่ถ้าซีจะถามเรื่องดิว ซีก็คุยกับแม่เขามากกว่า" เคยเจอไหม "ยังไม่เคยเลย"


สาเหตุที่เราไม่ได้คุยกับดิวเพราะเขาไปสนิทกับกอล์ฟ

" ไม่ใช่ ถ้าจะให้คุยก็คุยได้ แต่เป็นเพราะตัวซีเองทำงานแล้วมันห่างออกมา ซีเองก็เกรงใจกอล์ฟด้วย " รอยสักที่คอที่ยังไม่ลบเพราะลืมดิวไม่ได้ "ไม่ครับ มันขึ้นอยู่กับตัวซีมากกว่า ซีไม่อยากให้เป็นแผล แล้วตอนนั้น มันก็เด็ก เราเลือกที่จะทำมันเอง ไม่ใช่ว่าลืมไม่ได้ครับ "

แล้วตอนนี้คิดจะลบไหม

"ไม่ครับ" แต่ว่าไปไหนมันก็จะมีชื่อดิวอยู่ "จริงๆไม่ได้แคร์ตรงนี้ เพราะว่าซีไม่ได้เสียใจที่มันอยู่ที่คอซี แล้วก็ไม่ได้หมายความว่าซีจะลืมเขาไม่ได้" ตอนนี้ ซีมีคนที่คุยอยู่หรือยัง "ไม่มีครับ ไม่มี ทำงานอย่างเดียวเลย " ถ้าดิวขอร้องให้ลบออกไปเถอะ "จริงๆ ถ้าเขาจะขอร้องเขาขอร้องไปนานแล้วครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์