แนน ยื่นคำขาด น้ำ ไม่ดีขึ้นเลิกแน่

โกรธกันเพราะหวานใจอย่างนักแสดงหนุ่ม น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ชอบเที่ยวแล้วยังติดเพื่อน จนเป็นที่มาของอาการโกรธครั้งใหญ่

ของนักแสดงสาว แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล จนเกือบเลิกรากันอีกคู่ ซึ่งสาวแนนก็เปิดใจว่าตอน นี้เริ่มชินพฤติกรรมฝ่ายชาย แต่หนุ่มน้ำอยู่ในขั้นขอโอกาสปรับปรุงตัวใหม่ ลั่นหากยังไม่ดีขึ้นจะขอเลิกแน่นอน  แนน เผยว่า “ตอนนี้ก็น่าจะดีขึ้นค่ะ เริ่มปรับกันใหม่มีวันที่มาเคลียร์กันจริงจัง”

น้ำปรับเปลี่ยนอะไรให้เราบ้าง?

“ตอนนี้เราก็ยังเห็นไม่ชัดเหมือนยังอยู่ในช่วงง้อ ทำตัวให้เราตายใจก่อน เรื่องเก่ายังไม่จบแล้วเราทะเลาะกันใหม่ในเรื่องเดิม ไม่ได้เรื่องติดเพื่อนจริง ๆ ไม่ใช่นะ เขาเป็นคนเที่ยวปาร์ตี้แล้วยาวติดเพื่อนไม่เป็นไร แต่เขาชอบบอกว่าเดี๋ยวกลับแต่ก็ไม่กลับ เราก็ห่วง พอเป็นห่วงแล้วจะจินตนาการไปเรื่อย อย่างล่าสุดก็เหมือนห่าง ๆ กันไปซักพัก แล้วก็มีวันมาคุยกันอย่างจริงจังว่าจะยังไงต่อไปเพราะหนูเหนื่อยแล้ว แต่โอเคเขาก็พยายามปรับ”


แล้วเราคิดว่าต้องปรับอะไรบ้างมั้ย?

“เราโดนว่าเพื่อนบอกว่ามันก็เป็นแค่เรื่องเดียวเองที่เขาทำให้เราไม่สบายใจ แต่เรื่องอื่นเขาก็ดีหมด หรือว่าเราเลือกมาก หนูก็คิดนะ แต่เขาก็ไม่ได้มาอยู่ตรงนี้เหมือนที่เราอยู่ต้องเจอแต่เรื่องเดิม ๆ พอดีกันก็มีอีก มีอีกก็ง้อ เรื่องเดิม ๆ มันเบื่อ”
 
แล้วตอนนี้ยังงอนอยู่เหรอ?

“ไม่ได้งอนแล้วค่ะ หนูเริ่มปลงแล้วก็คุยปกติ แต่นิ่ง ๆ เหมือนมันเริ่มชินชาแล้วจะทำอะไรก็เชิญ” ทำให้รักลดน้อยลงมั้ย? “มันบั่นทอนนะ แต่รักน้อยลงก็ไม่ ด้วยความผูกพันมันก็เป็นแค่เรื่องเดียว แต่เรื่องอื่นเขาก็ดีหมด ถ้าเขาไม่เป็นบ่อยขนาดนี้ก็โอเค แต่มันเป็นเรื่องเดียวที่ทำให้เราทะเลาะกัน บางครั้งปรี๊ดมาก ๆ ก็รู้สึกไม่เอาแล้วอยากเลิก เขาก็ไม่เลิกบอกว่าอย่าเพิ่งใจร้อนไปมีคนอื่น แต่เราก็ยังไม่ได้เปิดขนาดจะไปมีคนอื่น ในหัวเขาคิดไปแล้ว เขาเคยบอกว่ารู้เลย ถ้าวันหนึ่งมีคนดีกว่าเขาเข้ามาแนนไปแน่นอน เขาบอกพยายามอยู่อย่าเพิ่งมีใครค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์