ต่ายคอนเฟิร์ม รักหวานฉ่ำกับไหมอยู่

มีข่าวรักเลิกออกมากวนใจตลอดเวลา


สำหรับคู่รักพระเอก - นางเอกหน้าหวาน "ต่าย ณัฐพล ลียะวณิช" กับ "ไหม วิสา สารสาส" แต่คงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้นเพราะหนุ่มต่ายยืนยันหนักแน่นว่ายังไม่เลิก


ท้อบ้างมั้ย


"ไม่ท้อเลยครับที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมา ธรรมดาทั่วไปมากเลยครับ ความรักก็ดีครับเรื่อยๆ มันไม่ใช่ช่วงเหมือนปีแรกๆ อยู่แล้วน่ะ มันปีที่ 5 แล้ว ช่วงปีที่ 4 - 5

มันสบายๆ แล้ว คบกันไม่ได้แคร์กับเรื่องข่าวหรือเรื่องใครอยู่แล้ว จะมองเป็นเรื่องขำมากกว่า เราก็คบกันเหมือนเดิมครับ"


เรื่องงอนเพราะไม่มีเวลาให้หรือหึงหวงเพราะสาวๆ ก็หายห่วง ต่ายบอกแฟนสาวเข้าใจดี


"เดี๋ยวนี้เขาไม่ค่อยเรียกร้องเวลานะ เขาชิลด์ๆ ขึ้นแล้วเพราะเขาทำงานแล้วน่ะ ก็ดีขึ้นแล้วครับ เมื่อก่อนเขาก็จะแบบว่า อ๋อ เลือกงานเหรอ แบบนัดกันไว้แล้วมีงานกะทันหันเข้ามาน่ะครับ

เดี๋ยวนี้เขาเป็นคนเลือกงานแล้วครับไม่ใช่ผม เขาไปช้อปกระเป๋าแล้ว"


เรื่องสาวๆ เข้ามาหาผมน่ะเหรอ


จะให้รักกับใครล่ะ ผู้กำกับหรือสไตล์ลิสต์ ทุกวันนี้ตื่นมาเจอแต่คนหน้าเดิมๆ เจอนักแสดงที่เล่นด้วยก็มีแฟนหมดแล้ว จะไปกุ๊กกิ๊กกั๊กไม่มีน่ะครับ อยากเจอใหม่ๆ เหมือนกัน ไม่ใช่ พูดเล่น แต่เขาเดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยหึงแล้วแต่ก่อนมากกว่านี้"


เมื่อถามต่อว่าต่ายรู้สึกกดดันหรือไม่ว่าจะทำให้แฟนสาวคิดฆ่าตัวตาย


เพราะอกหักจากความรักจากอีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้สาวไหมเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งที่เลิกกับต่ายในครั้งแรก


พอต่ายได้ยินคำถามถึงกับอึ้งและตอบกลับมาว่า...


"อะไร เขาเอาไปพูดกับสื่อด้วยเหรอ เดี๋ยวนี้เขาเข้มแข็งขึ้นแล้ว แล้วเขาบอกรึเปล่าว่าอกหักเพราะใคร ก็ไม่หรอกตอนนั้นเขายังเด็ก ตอนนี้เขาโตแล้ว ไม่เป็นแล้วครับ

ผมเองที่จะเป็นฝ่ายปาดคอตัวเองตาย ตอนนี้มันเปลี่ยนไปคนละคนมาก เดี๋ยวนี้เขาจะปาดคอก็เพื่อกระเป๋าที่เขารักขาดหรือว่าวิ่งไปซื้อกระเป๋าใบที่เขาจะซื้อไม่ทันอะไรแบบนี้ ก็จะเกิดอาการแบบนั้นขึ้นมาอีกทีครับ แต่ว่าเรื่องความรักคงไม่มีแล้ว"


และผมก็ไม่กดดันเลย


"ตอนนี้เราเป็นคู่ที่สบายนะ เขาหัวเราะตลอดเวลา เขาเซ้นส์สิทีฟแบบเป็นช่วงระยะเวลา 10 - 15 นาทีน่ะครับ แล้วหลังจากนั้นเขาจะอารมณ์ดีเหมือนเดิม

เขาโตขึ้นเยอะครับแล้วก็รู้อะไรมากขึ้น เขาดูแฮปปี้กับชีวิตมากขึ้นครับ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์