โอซา มองอนาคตไกลเจ หนุ่มทำงานดูแลกัน



ไม่รู้กามเทพองค์ใดแผลงศรรักให้ปักอก "โอซา แวง" และ "เจ-มณฑล จิรา" ได้จนอยู่หมัด เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะหายใจเข้าหายใจออก ทั้งคู่ก็ตามติดกันเป็นตังเมเชียวจะด้วยความสปาร์คในนิสัยใจคอ และปลื้มอกปลื้มใจอะไรกันนักหนาก็ไมอาจทราบได้ แต่ที่แน่ๆ เสียงจากฝ่ายหญิงอย่าง "โอซา" บอกเล่ามาว่า 

เข็ดกับหนุ่มเจ้าสําราญมากล้นด้วยความมายา ซึ่งจะใช่ "ปีเตอร์" แบบที่สงสัยกันหรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไปในอนาคตแต่ที่แน่ๆ เพราะความหนุ่มแน่น แม้หุ่นจะไม่ล่ำบึ้กของ "เจ" นี่แหละ ที่เป็นมนต์สะกดให้ "โอซา" ตกหลุมรักในการโฟกัสเรื่องงาน และมีเวลาให้ไม่เว้นวรรค

เพราะก่อนหน้านั้นก็ไม่ค่อยมีใครสนใจอะไรหรอกว่า หนุ่มๆ ในสเป็คที่จะมาจุติต้องเป็นอย่างไง แต่ที่แน่ๆ บางคนบอกว่าจะต้องรวยรูปทรัพย์ นามก็ต้องเพราะแถมยังต้องนิสัยดีอีก แต่ขอโทษ..ดีรอบด้านขนาดนั้นน่ะ หายากนะตัว ค่อยเป็นค่อยไปก็น่าจะพอมีอยู่บ้าง

สําหรับระดับความสัมพันธ์ตอนนี้ "โอซา" มองว่า "เจ" เป็นหนุ่มนิสัยดี อนาคตไกล ตั้งใจทํางานแบบมุ่งมั่น แบบนี้อาจจะเพราะคุยกันถูกคอจากระดับความสัมพันธ์เป็นเพื่อนและพัฒนามาด้วยมั้ง ตามแหล่งข่าววงในแจกรายละเอียด เลยทําให้แม้จะไม่ได้หวือหวาแต่หลายคนก็มองเป็นประเด็นไปว่า "โอซา" ก็ยังนิยมหนุ่มในวงการอยู่นะตัว

ที่สําคัญ แอบสืบทราบมาลึกๆ ว่า "เจ" เป็นคนไม่ค่อยจะปาร์ตี้สักเท่าไร? เลยทําให้มีหนุ่มคนนี้แหละ ที่  "โอซา" มองว่าจะเป็นว่าที่คนที่ดีและปกป้องเธอได้ เฮ้อ! ความรักเป็นเรื่องยากเย็นนะตัว ใครจะไปรู้ ปัจจุบันไม่เปลี่ยนแปลง แต่อนาคตของเดิมๆ อาจจะไม่ดีเท่ากับของใหม่ๆ สดๆ ซิงๆ ก็ได้

เรื่องแบบนี้ถ้ามองกว้างๆ ก็คงจะเป็นการ "เจ็บแล้วจํา" กับความรักหนก่อน   ที่จะทําอะไรก็ต้องคิดให้ดี ไม่งั้นจะ "น้ำตาเช็ดหัวเข่า" อีกรอบแน่ๆ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ดาราเดลี่


โอซา แวง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์