ลือ หนิง ขอเลิก เปรม รวยไม่จริง

ในที่สุดความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่สนิทอย่าง เปรม บุษราคัมวงศ์ และ หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ก็ต้องมีอันจบลงซะแล้ว

โดยมีกระแสข่าวว่าสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกรากันเป็นเพราะ เปรมรวยไม่จริงบ้างล่ะ เปรมเจ้าชู้ปันใจไปจีบ เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ บ้างล่ะ งานนี้หนุ่มเปรมเลยขอเคลียร์ข่าวด้วยตัวเองซะเลยเปรม เผยว่า “อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกันก็เท่านั้น ช่วงนี้ห่างกัน เพราะเปรมทำงานที่พัทยาตลอด นาน ๆ จะคุยกันสักที”


แต่ในข่าวเขียนว่าสัมพันธ์สะบั้นไม่มีทางกลับมาคุยกันแล้ว?

“ไม่นะ อาทิตย์ที่แล้วยังโทรฯคุยกันอยู่เลย แต่คุยกันไม่นาน” ...อะไรทำให้ห่างกัน...     “การทำงานมั้ง” ...หมดโปรโมชั่นเร็วไปมั้ย... “คิดว่าเป็นจุดที่เราได้ทำความรู้จักศึกษานิสัยกันมากกว่า แต่ต่างคนต่างทำงาน อย่างชีวิตเปรม 90% ต้องทำงานที่พัทยา อีก 10% ถ่ายละคร    “ระบำดวงดาว”

หมิงน้อยใจที่ไม่มีเวลาให้?

“ไม่มีใครน้อยใจ เราโตกันแล้ว เราก็คุยกันรู้เรื่องว่าก้าวไหนจะดีที่สุดสำหรับเรา 2 คน” ...เลิกศึกษากันไปเลยมั้ย... “ไม่รู้ว่าเรียกว่าเลิกศึกษาหรือเปล่า แต่เรา 2 คนรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันดีที่สุด”


บางกระแสมีข่าวว่าเปรมรวยไม่จริงเลยทำให้หมิง  เลิก?

“ไม่เกี่ยวหรอก คนรวยไม่ใช่ว่าต้องใช้เงินเยอะทุกครั้ง เปรมว่าเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวนะ เปรมเชื่อว่าเขาคงไม่พูดแบบนั้น ตอนนี้สถานะเราเป็นเพื่อน ถามว่ามีโอกาสพัฒนามากกว่าเพื่อนมั้ย ไม่ทราบนะ เอาเป็นว่าเราขอทำทุกวันให้ดีที่สุดดีกว่า”

...แต่ก็มีกระแสออกมาอีกว่าที่เลิกกันเพราะเปรมไปจีบ เบสท์-ชนิดาภา...

“ไม่มีนะ เราก็แค่รู้จักกัน ตอนนี้ผมขอทำงานก่อนดีกว่า กับเบสท์ก็แค่รู้จักกันห่าง ๆ” มีข่าวว่าเปรมไปตามจีบเบสท์ แต่เบสท์ไม่เล่นด้วย? “ไม่มีนะ ขอทุ่มเทเวลาให้งานดีกว่า คุณพ่อของผมเองก็อายุมาก เราก็ต้องเป็นลูกที่ดี ควรช่วยพ่อทำงาน ผมโสดสนิทครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์