ณัฏฐ์เข้าพิธีอุปสมบทรับฉายาผู้มีความรู้ดุจนักปราชญ์



พระเอกหนุ่มไฮโซ "ณัฏฐ์" เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดสระเกศ รับฉายา "ผู้มีความรู้ดุจนักปราชญ์" มีกำหนดบวชเป็นเวลา 15 วัน โดยสาว "แอร์" ร่วมขบวนแต่ไม่ถือหมอน...

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. พระเอกหนุ่มไฮโซค่ายเอ็กแซ็กท์ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  วัย 27 ปี ได้เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร โดยเวลา 12.30 น. พ.อ.รัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา และนางภิญญา ธนกรคุณานนท์ บิดามารดาเป็นผู้เริ่มปลงผมนาคด้วยความปลื้มปิติ


 บรรยากาศในงาน มีครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ รวมทั้งเพื่อนนักแสดงมาร่วมงาน อาทิ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, ป้อง-ณวัฒน์, ต้น-จักรกฤษณ์, ลูกหมี-รัศมี, โก้-ธีระ ศักดิ์, บีม-ศรัณยู, มดดำ-คชาภา รวมถึงน้องแอร์-ภัณฑิลา สาวคนสนิทมาร่วมงานด้วยแต่ไม่ได้เป็นผู้ถือหมอน ถือเพียงธูปเทียนแพร โดยญาติพี่น้องผู้ใหญ่นับสิบคนเป็นผู้ถือหมอนที่ทำขึ้นเป็นหมอนยาวพิเศษ

ในพิธีอุปสมบท มีพระพรหมสุธี รองเจ้าอาวาส กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค12 เป็นพระอุปัชฌาย์ ซึ่งพระณัฏฐ์ได้รับฉายาว่า "ธีรธัมโม" แปลว่า ผู้มีความรู้ดุจนักปราชญ์

พระณัฏฐ์ เผยว่า ตั้งใจจะบวชทดแทนคุณพ่อแม่ ตั้งแต่เรียนจบ แต่ติดทำงานจึงเลื่อนมาตลอดจนเพิ่งได้เวลาเหมาะสม ซึ่งจะบวชเป็นเวลา 15 วัน.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์