กั๊กวงเล้าโลม เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนพระคุณพ่อแม่



"กั๊ก" วงเล้าโลมเข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดสุทัศนเทพวรารามฯ ตั้งใจบวช 32 วันเพื่อทดแทนคุณพ่อ-แม่ โดยมีผู้บริหาร และศิลปินร่วมค่าย ร่วมอนุโมทนาบุญเพียบ...

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 16 พ.ค. นักร้องหนุ่มขวัญใจชาวร็อกเจ้าของเพลงฮิต  "รักแท้  แพ้ไม่รัก"  กั๊ก-ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ  อายุ 22 ปี นักร้องนำ "วงเล้าโลม" บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  ได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ  พัทธสีมาวัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร  แขวงราชบพิธ ทดแทนพระคุณพ่อ-แม่ นายธนวัฒน์ และนางอัชณีภรณ์ ชูสุวรรณ  โดยมีผู้บริหาร และศิลปินร่วมค่ายเข้าร่วมงานได้แก่  นายสุรชัย  เชษฐโชติศักดิ์   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และภรรยา นางสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์  พร้อมด้วยศิลปินในสังกัด   ได้แก่  เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่, กร๊าฟ-โอสธี ซุ่นมงคล, แบงค์ -อธิกิตติ์   พริ้งพร้อม สมาชิกวงแบล็ควนิลา, หวิว- ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท, ศิลปินวงพริกไทย  และสมาชิกวงเล้าโลม

ทั้งนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 06.30 น. เป็นเวลาปลงผมนาค  และเวลา 08.00 น. นำนาคเข้าโบสถ์  โดยมีพระธรรมรัตนดิลก  เป็นพระอุปัชฌาย์ และได้รับฉายาว่า "ญาณวฑฒโน" แปลว่า  ผู้เจริญด้วยปัญญาอันเป็นเครื่องหยั่งรู้  ซึ่งการบวชในครั้งนี้  ตั้งใจบวช  32  วัน  เพื่อต้องการศึกษาพระธรรมอย่างจริงจัง  และอยู่กับความสงบในทางธรรมให้มากที่สุด.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์