‘เคน’ เตรียมเฮ ‘หน่อย’ คลอดลูกก.ค.นี้

"เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เผย "หน่อย" บุษกร ภรรยา คลอดลูกคนที่ 2 ต้นเดือนกรกฎาคมนี้

หลังอัลตร้าซาวด์สุขภาพแข็งแรงดี เปรยคิวงานแน่นเอี้ยดยาวถึงปลายปี เซ็งละครเวทีถูกเลื่อนแบบไม่มีกำหนด 
จากที่ภรรยาสาวคนสวย "หน่อย" บุษกร ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ให้แก่พระเอกหนุ่มสุดฮอต "เคน" ธีรเดช  ล่าสุดได้เจอกับพระเอกหนุ่มในงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์พานาโซนิค พลาสมาทีวี และแอลซีดี ทีวี


จึงได้สอบถามถึงเรื่องลูกว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

"สุขภาพแข็งแรงดี อาการแพ้ไม่มีแล้ว ช่วงนี้กินได้เต็มที่ เดือนที่แล้วไปหาหมอ หมอบอกน้ำหนักขึ้นเยอะมากเกินกำหนดมา 4 กิโลกรัมแล้ว สงสัยกินเพลินไปหน่อย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็พยายามระวังเยอะขึ้น เพราะเดี๋ยวช่วงท้ายๆน้ำหนักจะยิ่งขึ้นเร็วก็เลยต้องคุมบ้าง เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าลูกเท่าเดิมแต่กลายเป็นเพิ่มที่คุณแม่แทน
 
เขาก็เครียดกลัวจะลดยากก็เตือนเขาเพลาๆ ขนมลงหน่อย

เพราะเขาชอบกินจุกจิกตอนนี้ท้อง 7 เดือนกว่าแล้ว ประมาณต้นกรกฎาคมนี้ก็น่าจะคลอด มีน้อง 2 คนก็คงพอแล้ว ตอนนี้ก็คิดไว้ว่าจะคุมกำเนิด แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าใครจะทำ คงป้องกันแบบปกติไปก่อน ส่วนชื่อลูกก็มีคิดไว้เล่นๆ แล้วแต่ยังไม่ลงตัวก็รอดูต่อไป” พระเอกหนุ่มกล่าว


ถามถึงเรื่องคิวงาน เห็นว่าตอนนี้ถือว่าเป็นคิวทองมีละครยาวไปสองปีกว่าจริงหรือเปล่า ทั้งนี้เคนได้บอกว่า  

“ตอนนี้ก็มี ถ่ายละครกับแอน (แอน ทองประสม) อยู่เรื่อง 365 วันแห่งรัก เร็วๆ นี้ก็กำลังจะเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่งเล่นกับชมพู ส่วนกระแสตอบรับจาก วิวาห์ว้าวุ่น ก็เพิ่งผ่านไปสองตอน คนดูก็บอกว่าขำดี"

ส่วนกับเรื่องละครเวที  เคน แจงว่าต้องเลื่อนแบบไม่มีกำหนด เหตุเพราะปัญหาบ้านเมือง

"ละครเวทีของพี่วิลลี่ ที่จริงจะต้องเล่นแล้ว แต่ก็มาติดกับเหตุการณ์บ้านเมืองนิดหน่อยก็ต้องเลื่อนไปแบบไม่มีกำหนด ละครเรื่องอื่นก็มีคุยไว้บ้าง แต่ปีนี้มีสองเรื่องคงจะรับอีกไม่ได้แล้ว คงต้องรอปีหน้ามีแน่นอน แต่จะเป็นเรื่องอะไรก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน" พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์