มือบอนปาบึมปิงปองบ้านแม่ เท่ง เถิดเทิง เจ็บ 1



มือมืดปาระเบิดปิงปอง ลงกลางวงสังสรรค์บ้านแม่ตลกดัง “เท่ง เถิดเทิง” สุโขทัย เพื่อนบ้านบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าของบ้านเผยโดนมาแล้ว 5 ครั้ง ยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร...


คืนที่ผ่านมา พ.ต.ต.วรวุฒิ เล็กสุนทร สารวัตรเวร สภ.สวรรคโลก รับแจ้งเหตุคนร้ายโยนระเบิดปิงปองใส่บ้าน นางรำภา แพรบุตร อายุ 69 ปี แม่ของดาวตลกชื่อดัง “เท่ง เถิดเทิง” เลขที่ 112 ถ.หลวงพ่อเจ้า ต.เมืองสวรรคโลก จ.สุโขทัย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวติดถนนมีรั้วสูง 2 เมตร จุดเกิดเหตุอยู่นอกตัวบ้าน


สอบสวนนางอัญญา เต็งมณี อายุ 43 ปี เพื่อนบ้าน ให้การว่าตนและเพื่อนอีก 7 คน มาหานางรำภาและประกอบอาหารรับประทานสังสรรค์กันเป็นประจำ แต่ทุกครั้งที่พวกตนมาบ้านนางรำภาจะถูกขว้างระเบิดปิงปองใส่ทุกครั้ง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จนครั้งนี้ ขณะกำลังนั่งดื่มสังสรรค์และเก็บของกลับบ้าน มีคนร้ายโยนระเบิดปิงปองเข้ามากลางวง 1 ลูก สะเก็ดระเบิดถูกหลังนายอัศวิน จันทร์สุวรรณ อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บ


ด้านนางรำภา ให้การว่า อยู่บ้านหลังนี้ มากว่า 30 ปี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้าน จนมาระยะหลังมีคนร้ายแอบโยนระเบิดปิงปองเข้ามาที่บ้าน 5 ครั้งแล้ว ทั้งนี้ หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนสอบสาวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป





ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


'เท่ง เถิดเทิง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์