รักร้างอีกคู่ มด เลิก เน เกือบเดือนเหตุเวลาไม่ตรงกัน

มด-ณปภัช ยอมรับเลิกเน วงลิปตา ได้เกือบเดือนแล้ว เหตุเวลาไม่ตรงกัน ปัดมีมือที่ 3 โอกาสรีเทิร์นเรื่องของอนาคต รับรู้สึกแย่-ยังไม่พร้อมพิจารณาใคร...


สวมคอนเวิร์สอีกรายแล้ว สำหรับคู่เลิฟต่างวัยอย่างนักร้องสาวดูโอ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ และนักดนตรีหนุ่ม เน วงลิปตา เพราะล่าสุดสาว มด ออกมายอมรับว่าห่างกับหนุ่ม เน มาได้เกือบเดือนแล้วทั้งที่ยังคบหาดูใจกันไม่ถึงปีเพราะเวลาไม่ตรงกันและด้วยเหตุผลส่วนตัวของคน 2 คน แต่ถึงยังงั้น มด ก็ยังยืนยันว่าต่างคนต่างยังรู้สึกดีต่อกันเหมือนเดิม ส่วนโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต และตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานและการเรียนก่อน โดยสาว มด เปิดใจตอบถึงรักขมในงาน I Love World Cup ทายผลบอลโลกลุ้น 30 ล้านที่อาร์เอส


มีข่าวว่าเลิกกับเนมาเกือบเดือนแล้ว? "เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ความรู้สึกยังเหมือนเดิม เพียงแต่เราทำงาน เขาก็ทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ช่วงนี้ได้เจอกันมั้ยไหมก็ไม่ค่อยได้เจอกัน  เอางานก่อน"


เศร้ามั้ย? "มันก็ไม่ได้เศร้าขนาดนั้น คือหนูกับพี่เขาไม่ใช่ว่าเกลียดกัน เราก็ยังคุยกันอยู่ ความรู้สึกทุกอย่างยังเหมือนเดิม มันยังต้องใช้เวลามากกว่านี้ เราอยากจะโฟกัสเรื่องงาน เรื่องเรียน และเรื่องอื่นๆ หนูเองยังอายุแค่นี้ พี่เขาก็พูดว่าเรายังอายุแค่นี้ยังมีอย่างอื่นให้ทำอีกเยอะ พี่เขาก็มีงานของเขาด้วย"


ห่างกันเพราะอะไร? "เรื่องเวลาอย่างเดียวเลยค่ะ ไม่มีเรื่องอื่น เราเลือกมองสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ ก็ปรึกษาคุณแม่ตลอด แม่ก็บอกว่าคิดเองแล้วกัน เราก็โตแล้วในระดับหนึ่ง รู้ว่าสิ่งไหนควรทำไม่ควรทำ"


เรียกว่าห่างกันได้มั้ย? "หนูก็ยังไม่สามารถตอบได้ตอนนี้ ใจหนูยังเหมือนเดิมอยู่"


ใครเลิกใครก่อน? "เราก็คุยๆ กันด้วยเหตุผล ด้วยข้อตกลงต่างๆ มากมาย ถ้าจะให้พูดมันยาวมาก มันเป็นเรื่องที่มดคุยกับพี่เขาค่อนข้างซีเรียส ไม่ใช่เพราะเราเข้ากันไม่ได้ ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ใช่เพราะมือที่ 3 ไม่ใช่เพราะใคร แต่เป็นเพราะตัวหนูกับตัวพี่เขาเอง พอเกิดความรู้สึกแบบนี้เราก็ไม่อยากเก็บเอาไว้ เราก็เลยพูดกันดีกว่าว่าจะเอายังไง พี่เขาก็บอกว่าเราเพิ่งจะ 19 ปีเอง ชีวิตเรายังต้องเจออะไรอีกเยอะ ส่วนตัวพี่เขาก็ 27 ปีแล้ว มันก็ถึงเวลาที่พี่เขาต้องสร้างฐานะ เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตของเขารึเปล่า เราก็คุยอะไรในเรื่องแบบนี้ ซึ่งมดมองว่ามันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า"


โอกาสกลับมาคบกันล่ะ? "เป็นเรื่องของอนาคตเลยค่ะ มดไม่สามารถตอบได้ว่าจะกลับมาเหมือนเดิมเมื่อไหร่ หรือจะหายไปไม่คุยกันเลย อย่างตอนนี้เราก็ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่ สมมติมดคิดถึงเขามดก็โทรหาเขา หรือเขาคิดถึงมดเขาก็โทรมา พี่เขาก็ยังเป็นกำลังใจที่ดีอยู่ ก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติดีกว่า เราไม่อยากฝืน ถ้าเรายิ่งฝืนจะยิ่งทำให้เกิดความรู้สึกที่แย่รึเปล่า หรือถ้าเกิดเราปล่อยไปแบบนี้มันก็ดีแล้ว มันเป็นเรื่องอนาคตทั้งนั้น"


เสียใจมั้ย? "มันก็มีความรู้สึกแย่นะ แต่มันก็คงทำอะไรไม่ได้ เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับใคร ไม่เกี่ยวว่าครอบครัวไม่ปลื้ม ไม่เกี่ยวกับใครทั้งสิ้น มันเป็นเรื่องของตัวมดกับตัวพี่เนเองทั้งนั้น"


ต่อจากนี้จะพิจารณาใครที่เข้ามามั้ย? "ตอบจริงๆ เลยก็คงไม่ เราไม่พร้อมที่จะไปอยู่กับใครตอนนี้ ที่ผ่านมาเรารู้ตัวเองว่าเราเป็นยังไง ตอนนี้เลยตัดสินใจว่าจะอยู่กับงาน ครอบครัว อยู่กับการเรียนแล้วก็ตัวเองให้ดีก่อนที่จะให้กับคนอื่น"


พยายามปรับจูนกันบ้างมั้ย? "เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องมาจูนกัน เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกับเขา ไม่ได้มีเรื่องที่จะต้องเกลียดกัน เป็นเรื่องของเวลา จะให้จูนกันหรืออะไรก็แล้วแต่มันก็ทำอะไรไม่ได้ เราต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นกับสิ่งที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ เป็นเรื่องธรรมดาที่ว่าหากใครมีปัญหาก็อาจจะเก็บไว้ในใจ แต่บางคนอาจจะเลือกที่จะพูดอย่างมดกับพี่เน เราก็พูดกันตรงๆ เลยว่าเกิดอะไรขึ้นและรู้สึกยังไง แล้วก็หาทางเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งเรามองว่าตรงนี้คือคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับเรา 2 คนแล้ว แต่ความรักความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาก็ยังเหมือนเดิม เขาเองก็ยังรู้สึกดีๆ กับเราเหมือนเดิม"




ที่มา http://www.thairath.co.th/content/ent/82792



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์