เบนซ์งานรุ่งเซ็น7สีต่อเมินมีรักเพราะแม่ดุ


ถึงจะมีนางเอกหน้าใหม่ตบเท้าเข้าวิกหมอชิตเพียบ

       แต่ "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ก็ไม่หวั่นใดๆเพราะช่อง 7 สีเรียกให้ไปเซ็นสัญญาต่ออีก 5 ปีแล้ว แถมป้อนงานให้สาวเบนซ์ต่อทันทีอีกเรื่อง "สมหวังสู้ๆ" ประกบ พระเอกหน้าเด็ก "เขตต์ ฐานทัพ"

ส่วน "มนต์รักทะเลใต้" ลุ้นเพิ่มตอนเพราะเรทติ้งดี ได้ใจคอละครสุดๆ งานรุ่งแต่เมื่อถามถึงความรักเจ้าตัวบอกรู้สึกเฉยๆ ที่ถูกคุณแม่สกัดไม่ให้หนุ่มๆ ได้เข้าใกล้เลย "หนูเพิ่งเซ็นสัญญาต่ออีก 5 ปีค่ะ ก็แฮปปี้ดีค่ะ ถือว่าผู้ใหญ่ยังให้โอกาสเรายังเห็นเราอยู่ในสายตาตลอด งานเราก็เรื่อยๆ ผู้ใหญ่ไม่ทิ้งอะไรเลยก็ขอบคุณมากที่ผู้ใหญ่ ช่อง 7 ยังให้ความสําคัญกับเราอยู่หนูไม่เคยน้อยใจหรือเสียใจเลยว่าจะเป็นละครหลังข่าวหรือละครตอนเย็น เพราะหนูคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นยังไง อยู่ช่วงไหน คนก็ดูอยู่แล้ว หนูเฉยๆ ค่ะ

เรื่อง "มนต์รักทะเลใต้" อยู่ในกระแสที่ดีค่ะ มีข่าวแว่วว่าน่าจะเพิ่มตอนค่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ก็มีละครเรื่อง "สมหวังสู้ๆ" ด้วยค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับสุนัขค่ะ ของค่าย โชอิง เล่นคู่กับพี่เขตต์ ฐานทัพค่ะ"เมื่อถามต่อถึงเรื่องความรักเนื่องจากตั้งแต่สาวเบนซ์เข้าวงการมา ยังไม่มีใครได้เห็นโฉมหน้าแฟนหนุ่มของสาวเบนซ์เลย เจ้าตัวบอกว่าอีกนานกว่าตนจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

"หนูยังไม่มีแฟนค่ะ หนูก็จะต๊องๆ แบบนี้แหละ หัวใจตอนนี้เรื่อยๆ ค่ะ มีคนมาคุยค่ะแต่ยังไม่ชัดเจนว่า คนนี้ใช่ เพราะว่าแม่เราปิดกั้นด้วยแหละ แต่คนนี้ที่หนูกําลังคุยๆ อยู่เขาเป็นรุ่นพี่ อายุมากกว่า 4 ปีค่ะแต่ยัง ไม่แน่ใจว่าพี่คนนี้จะใช่หรือเปล่า เพราะคุยกันประมาณ 5-6 เดือนค่ะ

ถ้าถามความรู้สึกหนูก็คงยังเฉยๆ ค่ะ มันยังไม่ได้คุยหรือรู้จักกันนานขนาดนั้นไงคะ คือคุยๆ แล้วก็หายๆ ไป แล้วก็กลับมาคุยกัน เขาเทคเคร์อะไรดีมั้ยคือยังไม่เคยได้ไปไหนด้วยกันเลยค่ะ คุยโทรศัพท์กันเฉยๆ ยังไม่ถึงขนาดออกไปกินข้าวน่ะค่ะ อีกนานน่ะค่ะกว่าคุณแม่จะอนุญาตให้ไปพี่เขาก็น่าจะรู้น่ะค่ะว่าคุณแม่หนูดุ เพราะบางทีคุณแม่ก็จะมีเสียงสวรรค์ตามมาว่า "เอ๊ย! คุยกับใคร" หนูก็เฉยๆ นะที่คุณแม่อาจจะไม่อยากให้มีแฟน หนูก็ปกติน่ะค่ะ

ความที่เราเป็นลูกคนเดียวแล้วติดแม่ด้วยไงเลยไม่ได้แคร์เรื่องความรักอะไรมากมาย จะมีก็มี ไม่มีชั้นก็ไม่ได้สนใจ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์