เปรมรับห่างหมิง ปัดตามจีบ เบสท์

ไม่รู้ว่ารักหมดโปรทหรือว่ายังไง ถึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มเปรม กับ สาวหมิง ต้องห่างกันไปลดเหลือเพียงคำว่าเพื่อนเท่านั้น

หลายคนจึงสงสัยว่า ที่สาวหมิงต้องถอยห่างออกไป ก็เพราะทำใจไม่ได้ที่ หนุ่มเปรมเจ้าชู้ดอดไปตามจีบ น้องเบสท์ -ชนิดาภา มีข่าวว่าเลกกับหมิงแล้ว " อย่างที่บอกครับว่าเป็นเพื่อนกัน " ห่างกันแล้ว " ก็ช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอ เพราะว่าทำงานที่พัทยาทุกวันเลยครับ " ติดต่อกันบ้างไหม " นานๆ ทีครับ"


อะไรถึงทำให้คุยกันน้อยลง

" การทำงานครับ" ถือว่าหมดโปรโมชั่นเร็วไปหรือเปล่า " มันเป็นการทำความรู้จักกันมากกว่าครับ เรายังไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนกัน" มันไปกันไม่ได้ตรงไหน " ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเวลาครับ เพราะว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เปรมต้องใช้ชีวิตอยู่ที่พัทยา แล้วก็ 10 เปอร์เซนต์ ต้องถ่ายละครครับผม" เขาน้อยใจหรือเปล่า เราไม่มีเวลาให้ " ไม่มีใครน้อยใจก็โตๆ กันแล้ว เราคุยกันก็รู้เรื่องอยู่แล้วว่าก้าวต่อไปควรจะเป็นยังไงดีที่สุดสำหรับเรา 2 คน "

มีกระแสออกมาว่า เราเจ้าชู้ไปตามจีบน้องเบสท์


" ไม่มีรับ ก็รู้จักกันปกติครับ สิ่งที่สำคัญที่สุดของผมตอนนี้ก็คือ งานครับผม " น้องเบสท์รู้จักกันจริงหรือเปล่า " รู้จักกันห่างๆ ครับ" มีข่าวว่าตามจีบเขาแต่ว่าน้องเขาไม่เล่นก็เลยถอยห่างออกมา " ไม่มีครับผม" ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 " ไม่มีเลยครับ " เรียกว่าโสดสนิทหรือเปล่า " โสดสนิทครับ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์